vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Written By truongnx on Thursday, April 17, 2014 | 12:32 AM

Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Vé máy bay đi Sài Gòn ( Tp HCM ) Giá rẻ .Được biết đến như một thành phố có nhịp sống sôi động nhất Việt Nam với tên gọi “hòn ngọc Viễn Đông” –  Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước cùng những điểm thăm quan du lịch được đầu tư hoành tráng, có sức lôi cuốn mạnh mẽ du khách trong và ngoài nước. Nếu đã có dự định, bạn nên mua vé máy bay đi Sài Gòn ngay từ bây giờ để có thể mua được vé với giá tốt nhất.
TP Hồ Chí Mình (Sài Gòn) là trung tâm kinh tế lớn nhất của Việt Nam, là thành phố có nhịp sống sôi động suốt ngày đêm. Trái với Hà Nội cổ kính, Sài Gòn mang nhiều nét hiện đại hơn với những công trình phục vụ du lịch được đầu tư xây dựng hoành tráng thu hút du khách khắp nơi.Đại lý vé máy bay Abay.vn cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến uy tín, bạn hãy đặt vé sớm để có được giá tốt nhất.

vé máy bay đi sài gònve may bay di sai gon

Đường bay đi Sài Gòn

Nơi dừng chân đầu tiên của bạn là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - sân bay lớn nhất Việt Nam. Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Bắc, bạn sẽ chỉ mất 20 phút đi taxi vào thành phố. Đây là đầu mối giao thông quan trọng nhất miền Nam.  
Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là VietJet Air, Vietnam Airlines , Jetstar Pacific và 43 hãng hàng không quốc tế (Air France, China Airlines, Asiana Airlines…). Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau.
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Sài Gòn (VNĐ)
Hà Nội – Sài Gòn: Vietnam Airlines - 1.844.000
Vietjet Air - 1.132.000
Jetstar - 1.261.000
Đà Nẵng – Sài Gòn: Vietnam Airlines - 1.239.000
Vietjet Air - 967.000
Jetstar - 887.000
Giá vé rẻ nhất từ 887.000 VNĐ và đắt nhất là 1.844.000 VNĐ.

Du lịch Sài Gòn

Du khách đi du lịch đến Sài Gòn cần chú ý khí hậu nơi đây phân hai mùa: mùa mưa sẽ từ tháng 6 đến tháng 11.
Một số địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi tới Sài Gòn:
- Đầm Sen và Suối Tiên là hai điểm du lịch văn hóa, giải trí nổi tiếng tại Sài Gòn. Với cảnh sắc tuyệt vời cùng hệ thống trò chơi phong phú, công nghệ hiện đại phù hợp nhiều lứa tuổi, nơi đây là một điểm lí tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi.
- Khu du lịch Văn Thánh là thiên đường cho khách muốn nghỉ dưỡng một ngày. Khu du lịch nổi bật với những bãi cỏ rộng lớn, hồ bơi, không khí trong lành. Bạn có thể nghỉ tại những căn chòi nhỏ dọc bờ sông, trong đó có sẵn giường và bếp nếu bạn muốn ăn đồ nướng.
- Khách du lịch có thể ghé thăm vườn cò để ngắm cảnh, nghỉ dưỡng. Vào lúc hoàng hôn, bạn được ngắm cảnh đẹp tuyệt vời là những bầy cò về tổ. Nhìn chung nơi đây thích hợp với những chuyến đi chơi đông người.
- Ngoài ra bạn có thể thăm bến Bạch Đằng, bảo tàng Tôn Đức Thắng, bảo tàng Hồ Chí Minh, nhà thờ Đức Bà...

Ẩm thực: Sài Gòn cũng như các vùng đất khác của Việt Nam đều có văn hóa ẩm thực đa dạng. Một số món ăn đặc sản của Sài Gòn là bánh mì, lẩu cá kèo, châu chấu chiên giòn, chuột đồng rô ti... Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy ở đây những món ăn của các vùng khá như bún bò Huế, phở Hà Nội, các món này đã được chế biến cho phù hợp khẩu vị người miền Nam.


Mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn tại Abay.vn

Du khách có kế hoạch đi Sài Gòn vui lòng ghé thăm các đại lý vé máy bay uy tín như Abay.vn để đặt vé máy bay đi Sài Gòn. Abay là đại lý vé của hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

2 comments:

  1. Giá vé khá rẻ, nhờ những giá vé thế này mà mọi người có thể đi lại các nơi được nhanh hơn nhưng vẫn tiết kiệm kinh phí.
    Tags: Khách sạn Hoàng Nam

    ReplyDelete
  2. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, vé máy bay cam kết mang đến trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều