vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Brazil giá rẻ

Vé máy bay đi Brazil giá rẻ

Written By truongnx on Tuesday, April 8, 2014 | 12:14 AM

Vé máy bay đi Brazil giá rẻ

Brazil - quốc gia có diện tích rộng thứ 5 và cũng có dân số thứ 5 thế giới, lãnh thổ tiếp giáp hầu hết các nước ở Nam Mỹ. Brazil nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời, các công trình lịch sử cổ kính và nhiều địa danh tuyệt vời. Đất nước này cũng nổi bật với vũ điệu Flamengo quyến rũ cùng với tình yêu bóng đá lớn lao. Quý khách đặt vé máy bay đi Brazil có thể tới các đại lý uy tín chất lượng như Abay.vn.


ve may bay di brazilvé máy bay đi brazil

Đường bay đi Brazil
Hiện tại ở Brasil có 301 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay chính:
- Sân bay quốc tế Guarulhos
- Sân bay quốc tế Rio de Janeiro
- Sân bay Luis E. Magalhaes
- Sân bay quốc tế Brasilia
- Sân bay Afonso Pena
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác chặng bay giữa Việt Nam và Brazil. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Malaysia Airlines, Etihad Airways, Turkish Airlines, , China Southern Airlines...
Bảng giá vé máy bay thông thường đi Brazil (USD)
Hà Nội - Sao Paulo: Vietnam Airlines - 1960
Etihad Airways - 1180
TP HCM - Sao Paulo: Turkish Airlines - 849
Vietnam Airlines - 1391
Hà Nội - Rio de Janeiro: Cathay Pacific Airways - 1129
Vietnam Airlines - 2310
TP HCM - Rio de Janeiro: Vietnam Airlines - 1563
Etihad Airways - 1180
Giá vé thấp nhất từ 849 USD và cao nhất là 2310 USD.

Điểm du lịch ở Brazil
Đến Brazil, khách du lịch khó có thể bỏ qua những địa điểm tuyệt vời sau đây:
- Thủ đô Brasilia là thành phố duy nhất xây dựng tại thế kỷ 20 được công nhận là Di sản thế giới. Thành phố này nổi bật với kiến trúc hài hòa đầy sáng tạo, quy hoạch khoa học hợp lý.
- Rừng rậm Amazon - khu rừng nhiệt đới lớn nhất thế giới có sự góp mặt của một phần ba tổng số các loài vật trên trái đất và là nơi có dòng chảy của 10 dòng sông lớn nhất thế giới.
-Thành phố Rio de Janeiro hấp dẫn du khách với bãi biển tuyệt đẹp Copacabana và Ipanema. Khách du lịch có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ chân bức tượng hùng vĩ Cristo Redentor.
- Không chỉ vậy, bạn còn có thể tham gia lặn biển, leo núi hay thăm thác nước Iguacu.


am thuc brazil
Feijoada
Ẩm thực Brazil có sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa ăn uống của người âu, người châu phi và người Mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc thăm quan du lịch đỏ tại bản địa. Một số món ăn nổi bật tại đây là món Feijoada, trái cây, bột sắn... Đồ uống đặc trưng của Brazil là nước trái cây, rượu vang và nước trái cây.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Brazil tại Abay.vn

Khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay đi Brazil có thể tới các đại lý uy tín. Trong số đó có Abay.vn, cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không
Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.

1 comments:

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Etrip4u, Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử về các sản phẩm Du lịch, cam kết mang đến cho khách hàng một địa chỉ tin cậy để kết nối, tổng hợp và so sánh các dịch vụ du lịch trong và ngoài nước.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều