vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Bắc Kinh (Trung Quốc) giá rẻ

Vé máy bay đi Bắc Kinh (Trung Quốc) giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 14, 2014 | 12:18 AM

Vé máy bay đi Bắc Kinh (Trung Quốc) giá rẻ


Thủ đô Bắc Kinh là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của Cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Ở đây bạn có thể thấy sự giao thoa giữa nét hiện đại và cổ kính với văn hóa hàng nghìn năm. Tới Bắc Kinh du khách sẽ có dịp thưởng thức ẩm thực Trung Hoa phong phú, tinh tế. Quý khách hãy tới đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn để mua vé máy bay đi Bắc Kinh thăm quan du lịch, bạn nên đặt sớm để được những tấm vé rẻ nhất.


ve may bay di bac kinhve may bay di trung quoc

Bắc Kinh có sân bay quốc tế Bắc Kinh khai thác các đường bay nội địa Trung Quốc và các chuyến quốc tế tới đây. Đây là sân bay lớn nhất Trung Quốc và thứ 2 trên thế giới về lượt khách ghé thăm. Sân bay nằm cách trung tâm thủ đô Bắc Kinh 20 km theo hướng đông bắc, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau để di chuyển vào thành phố. Từ sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất bạn có thể sử dụng dịch vụ bay của rất nhiều hãng hàng không như HongKong Airlines, Dragonair, China Southern Airlines… mua vé máy bay đi Trung Quốc.

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Bắc Kinh (USD)
Hà Nội – Bắc Kinh: HongKong Airlines - 252
China Southern Airlines - 255
Vietnam Airlines - 389
TP HCM – Bắc Kinh: Philippine Airlines - 230
Vietnam Airlines - 240
China Southern Airlines - 244
Giá vé máy bay rẻ nhất từ 230 USD và đắt nhất là 389 USD.
Du lịch Bắc Kinh
Du khách nên lưu ý tháng 6 đến tháng 8 là thời gian cao điểm du lịch ở Bắc Kinh, giá cả sẽ cao hơn bình thường. Tháng 10 khi mùa thu về là thời điểm thích hợp để bạn mua vé máy bay đi Trung Quốc ngắm thiên nhiên đầy màu sắc ở đây.
Bắc Kinh có một số địa điểm hấp dẫn mà du khách nên ghé thăm:
- Quảng trường Thiên An Môn được coi là quảng trường lớn nhất thế giới, kẹp giữa 2 cổng thành Thiên An Môn và Tiền Môn. Phía Tây là Đại hội đường nhân dân còn phía đông quảng trường là Viện bảo tàng lịch sử.
- Tử Cấm Thành là nơi ở của hơn hai mươi vị hoành đế Trung Hoa. Nơi đây chứa đựng nhiều cổ vật quý giá, những câu truyện thú vị về cuộc sống trong hoàng cung.
- Vạn lý trường thành kỳ vĩ dài hàng nghìn km, là biểu tượng của Trung Quốc và là một trong những kỳ quan cổ đại.
- Ngoài ra du khách cũng không nên bỏ qua Di Hòa Viên, Hương Sơn, Ung Hòa Cung.

Ẩm thực Bắc Kinh: Côn trùng, phương chi thảo, Sơn dương trùng, mằn thầu… là một số món ăn độc đáo của Bắc Kinh. Đặc biệt, món Vịt quay Bắc Kinh là món ăn nổi tiếng khắp thế giới.


Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Bắc Kinh (Trung Quốc) có thể ghé thăm Abay.vn - đại lý vé máy bay nội địa, quốc tế cung cấp vé của hơn 300 hãng hàng không.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều