vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Quảng Châu (Trung Quốc) giá rẻ

Vé máy bay đi Quảng Châu (Trung Quốc) giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 14, 2014 | 1:54 AM

Vé máy bay đi Quảng Châu (Trung Quốc) giá rẻ

Thành phố Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông là một trong những thành phố lớn và nổi tiếng nhất Trung Quốc. Tin rằng bạn sẽ có những phút giây thú vị khi đặt chân tới đây. Quảng Châu là một nơi bạn nên đến khi đi du lịch Trung Quốc, hãy đến đại lý vé máy bay Abay.vn để đặt vé máy bay đi Quảng Châu trải nghiệm không gian văn hóa, ẩm thực đặc sắc. Ngoài máy bay, khách từ Việt Nam còn có thể đi bằng đường ô tô.


ve may bay di quang chauve may bay di trung quoc

Đường bay đi Quảng Châu (Trung Quốc)
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Quảng Châu. Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Dragon Air, China Southern Airlines, Malaysia Airlines...
Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Quảng Châu (USD)
Hà Nội - Quảng Châu: China Southern Airlines - 135
Vietnam Airlines - 140
TP HCM - Quảng Châu: Jetstar Asia - 248
Vietnam Airlines - 200
Giá vé máy bay rẻ nhất từ 135 USD đến 248 USD

Điểm du lịch ở Quảng Châu
Những điểm tham quan du lịch nổi bật ở Quảng Châu:
- Công viên Yuexiu lớn nhất thành phố Quảng Châu, đặt tên dựa vào tên của ngọn núi YueXiu, có quang cảnh thiên nhiên đẹp và rất nhiều di tích lịch sử văn hóa.
- Sông Pearl - dòng sông trong lành nên thơ chảy ngang qua thành phố. Bạn có thể thực hiện một chuyến du lịch trên sông để ngắm nhìn thành phố về đêm rất trữ tình.
- Nhà tưởng niệm vị nhà cách mạng Tôn Trung Sơn được được dựng xong vào năm 1931  sau khi ông mất vào năm 1925. Đây là địa điểm quan trọng hàng đầu ở Quảng Đông.
- Núi Bạch Vân (Bạch Vân Sơn) là ngọn núi nổi danh ở thành phố Quảng Châu với nhiều đền chùa, các thung lũng, ngọn đồi đẹp mê hồn.
- Chùa Quang Hiếu là ngôi chùa Phật giáo cổ kính và quy mô nhất trong khu vực Lĩnh Nam, nó đóng vai trò rất quan trọng trong lịch sử của Phật giáo Trung Quốc.
Bạn sẽ không phải thất vọng khi mua ve may bay di Trung Quoc và tới Quảng Châu.

Ẩm thực: Quảng Châu được đánh giá là kinh đô ẩm thực của Trung Quốc với nhiều món ăn ngon đặc trưng như lẩu cháo, gà Kungpao, đậu phụ thối, dim sum, canh dưa hấu, cá chình hấp xì dầu, vịt quay cùng nhiều món khác.

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu (Trung Quốc) có thể ghé thăm Abay.vn - đại lý vé máy bay nội địa, quốc tế cung cấp vé của hơn 300 hãng hàng không.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều