vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Côn Minh (Trung Quốc) giá rẻ

Vé máy bay đi Côn Minh (Trung Quốc) giá rẻ

Written By truongnx on Monday, April 14, 2014 | 7:30 PM

Vé máy bay đi Côn Minh (Trung Quốc) giá rẻ

Côn Minh nằm ở phía Nam Trung Quốc, là cầu nối giao thông quan trọng với các nước Đông Nam Á. Thành phố cao nguyên Côn Minh thu hút khách du lịch bốn phương bởi cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng không khí trong lành tươi mát. Hứng thú với Côn Minh, du khách hãy đến các đại lý vé máy bay uy tín như Abay.vn đặt vé máy bay đi Côn Minh để có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những thắng cảnh nơi đây.

ve may bay di con minhve may bay di trung quoc

Đường bay đi Côn Minh (Trung Quốc)

Hiện tại ở Côn Minh có sân bay Côn Minh là sân bay chính. Tại đây có khoảng 3000 chuyến bay nội địa và 300 chuyến bay quốc tế khởi hành hàng tuần.
Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) phục vụ đường bay giữa Việt Nam và Côn Minh . Các hãng hàng không khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, China Southern Airlines, Malaysia Airlines, Korean Air, Thai Airways.
Côn Minh là đô thị có thời tiết khá thoải mái, tháng 6, tháng 7 là hai tháng nóng nhất nhưng nhiệt độ cao nhất cũng chỉ khoảng 21 độ. Bạn có thể tới Côn Minh du lịch vào mọi thời gian trong năm.

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Côn Minh (USD)

Hà Nội - Côn Minh: China Southern Airlines - 203
Vietnam Airlines - 350
Cathay Pacific Airways - 718
TP HCM - Côn Minh: China Southern Airlines - 224
Cathay Pacific Airways - 264
Vietnam Airlines - 231
Giá vé rẻ nhất từ 203 USD và đắt nhất là 718 USD.

Điểm du lịch ở Côn Minh
Một số địa điểm du lịch thú vị mà du khách mua vé máy bay đi Trung Quốc không nên bỏ qua khi ghé thăm Côn Minh:
- Công viên sinh vật cảnh Côn Minh còn được biết đến với cái tên trung tâm Expo’ 99 rộng trên 200 ha nổi bật với rất nhiều giống hóa khắp thế giới, du khách sẽ choáng ngợp với màu sắc phong phú nơi đây.
- Khu du lịch Thạch Lâm thu hút hàng triệu khách đến thăm quan du lịch mỗi năm.
- Hồ Điền Trì - hồ nước ngọt rộng khoảng 300 km2, bốn phía là núi non nên hồ có biệt danh là viên minh châu trên cao nguyên. Đến đây du khách còn được ngắm nhìn loài hải âu từ Nga về tránh rét. Hồ Điền Trì góp phần giúp điều hòa không khí cho Côn Minh.
- Khu du lịch Tây Sơn Long môn ở phía Tây của Côn Minh. Tại đây bạn có thể tìm hiểu thêm về công nghệ đục đá và tôn giáo Trung Quốc.
- Ngoài ra còn một số nơi khác đáng chú ý như Đại Quan Lầu, Viên Thông Sơn, Khu du lịch Cửu Hương, A Lư Cổ Động, Viên Thông Tự,  Làng văn hóa dân tộc Vân Nam.

Ẩm thực nơi đây rất phong phú, đa dạng với nhiều món ăn có hương vị độc đáo:
- Món Bún qua cầu thường thấy trong nhà hàng. Món ăn này gồm 1 bát nước dùng sôi sùng sục ăn kèm với rau, thịt để trong những chén nhỏ, cũng giống như một bát lẩu cá nhân.
- Bún bò Côn Minh với nước dùng nhiều dầu, có thể ăn cùng với trứng cút.
- Ngoài ra còn một số món hàng rong trên xe đẩy mà bạn có thể dễ dành bắt gặp.

Du khách đặt vé máy bay giá rẻ đi Côn Minh (Trung Quốc) có thể ghé thăm Abay.vn - đại lý vé máy bay nội địa, quốc tế cung cấp vé của hơn 300 hãng hàng không.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều