vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay Tết Hà Nội đi Cần Thơ

Vé máy bay Tết Hà Nội đi Cần Thơ

Written By truongnx on Sunday, May 18, 2014 | 6:57 PM

Vé máy bay Tết Hà Nội đi Cần Thơ

Tết Giáp Ngọ 2014 theo thống kê của Abay.vn thì tình hình vé Tết chặng bay Hà Nội - Cần Thơ nhiều hành khách chưa mưa được vé Tết hoặc phải mua với giá cao hơn nhiều. Nguyên nhân có thể vì khách chưa nắm được quy trình đặt vé hay không nghĩ tới độ khó khi kiếm được tấm vé giá rẻ. Abay sẽ đồng hành cùng bạn, sẵn sàng tư vấn để bạn sở hữu những tấm vé máy bay Tết 2015 phù hợp cho mình, kịp thời về nhà ăn Tết cùng gia đình người thân.

vé máy bay Tết

Hãng hàng không Vietnam Airlines hiện tại đã mở cửa bán vé Tết chặng bay Hà Nội Cần Thơ, quý khách có thể tra cứu dễ dàng tại website vé máy bay trực tuyến Abay.vn. Tính tới thời điểm này Vietnam Airlines là hãng máy bay duy nhất thực hiện mở bán vé năm 2015đã chính thức mở bán vé máy bay Tết chặng Hà Nội – Cần Thơ. Bảng giá vé máy bay tham khảo được đưa ra vào dịp Tết cho đường bay này là 1.875.000 đ, giá vé có thể thay đổi khi thời gian tới dịp Tết càng gần hơn.

ve may bay tet

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và phí phụ. Giá vé máy bay trên website của ABAY là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt vé. Giá vé này đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ, Quý khách không phải trả bất cứ khoản nào. Trong trường hợp Quý khách mua thêm hành lý xách tay hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tại nhà, Quý khách sẽ mất thêm tiền phí theo quy định. Quý khách chú ý nên tự đặt vé, không phụ thuộc vào trung gian, môi giới tránh bị mất tiền oan.
Chặng bay này giá vé tương đối ổn định. Vietnam Airlines cung cấp 2 chuyến bay Hà Nội - Cần Thơ một ngày. Tần suất bay này là tương đối thấp và quý khách cần chú ý để chọn thời điểm khởi hành phù hợp với bản thân. Đến thời điểm nhu cầu bay gia tăng nhiều có thể hãng sẽ tiến hành tăng chuyến. Một điều đáng chú ý là vé máy bay Tết của chặng này có xu hướng rẻ hơn so với ngày thường - tương tự vé chặng này vào thời điểm hè tháng 6 là 2.150.000 đ. Bạn có thể an tâm với dịch vụ của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, đã gây dựng và phát triển hàng chục năm với uy tín chất lượng đã được khẳng định.
Với vé máy bay Tết chặng Hà Nội đi Cần Thơ hay đối với bất cứ chặng nào quý khách cũng nên đặt vé sớm, tốt nhất là liên tục cập nhật thông tin để đặt vé ngay khi hãng mở cửa bán vé. Thông tin bạn có thể tra cứu trên website, facebook của hãng, của các đại lý hoặc một số kênh truyền thông uy tín khác. Gọi số tổng đài 1900 4749 của Abay quý khách sẽ được tư vấn về việc đặt vé, săn vé rẻ và thông tin về các đợt khuyến mãi.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều