vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ

Written By truongnx on Monday, March 24, 2014 | 8:15 PM

Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ
Thành phố biển Nha Trang là điểm đến hấp dẫn khách du lịch trong nước với những bãi biển trải dài bên làn nước xanh mát, không khí trong lành tuơi trẻ. Bên cạnh thắng cảnh tự nhiên, Nha Trang thu du khách bởi nhiều nét đặc sắc về truyền thống văn hóa, ẩm thực. Bạn sẽ trải nghiệm nhiều điều thú vị và có đuợc sự thoải mái khi tới đây thăm quan du lịch. Hãy nhanh tay đến các đại lý uy tín như Abay.vn để có được giá vé rẻ nhất.



Thông tin giá cả vé máy bay
Đường bay Hà Nội - Nha Trang được ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific khai thác triệt để. Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines luôn giữ được chất lượng của mình, bình thường hãng có 3 chuyến Hà Nội - Nha Trang mỗi ngày vào 05:40, 11:55 và 18:20 dự kiến mất khoảng 2 tiếng 15 phút giờ bay.
Vé máy bay Hà Nội đi Nha Trang của Vietjet Air cũng là sự lựa chọn không tồi của hành khách. Có giá vé phải chăng rẻ hơn một chút so với Vietnam Airlines nhưng chất lượng dịch vụ cũng không hề thua kém quá nhiều. Hàng ngày hãng chỉ có một chuyến vào 13:30. Tương tự, Jetstar Pacific cũng chỉ có một chuyến hàng ngày vào 10:35.
Các bạn có thể tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang của 3 hãng (vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ):
Vietnam Airline: 1.459.000
Vietjet Air:          1.132.000
Jetstar Pacific:  1.844.000
- Chúng tôi đưa ra giá vé rẻ nhất theo từng hãng, giá này có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và hạng vé hoặc có chương trình khuyến mại.
- Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.
- Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.


Giới thiệu về chuyến bay
Đường bay Hà Nội – Nha Trang xuất phát từ sân bay Nội Bài và dừng tại Sân bay Cam Ranh.
Sân bay quốc tế Nội Bài cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 km. Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn ở miền Bắc. Hiện nay có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài.
Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km. Đây là sân bay lớn thứ 5 trong các sân bay tại Việt Nam. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Cam Ranh. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và theo mùa hoặc theo chuyến.
Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang tại Abay.vn
Quý khách hãy nhanh tay truy cập Abay.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Nha Trang. Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách vé máy bay đi Nha Trang của các hãng hàng không với mức giá rẻ nhất và hành trình thuận lợi nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều