vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ

Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ

Written By truongnx on Monday, March 24, 2014 | 9:11 PM

Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ
Thành phố Nha Trang là điểm du lịch biển thu hút du khách trong và ngoài nước với không khí trong lành của những bãi biển trải dài như vô tận. Văn hóa, ẩm thực tại Nha Trang cũng có nhiều điều hấp dẫn du khách. Bạn sẽ trải qua kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo quên đi đời sống bon chen của thành thị. Hãy đến ngay các đại lý uy tín như Abay.vn để có được vé máy bay giá rẻ nhất.



Thông tin giá cả vé máy bay
Chặng bay từ Sài Gòn đi Nha Trang đều được các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific khai thác sử dụng. Hãng máy bay Vietnam Airlines luôn giữ được chất lượng của mình với tần suất các chuyến bay lớn, thông thường hãng có 3 chuyến Sài Gòn - Nha Trang mỗi ngày vào 05:40, 11:55 và 18:20 dự kiến mất khoảng 2 tiếng 15 phút giờ bay.
Vé máy bay Sài Gòn đi Nha Trang của Vietjet Air cũng là một sự lựa chọn đáng chú ý. Chất lượng dịch vụ của hãng cũng khá đảm bảo. Hàng ngày hãng tàu bay chỉ có một chuyến vào 13:30. Tương tự, Jetstar Pacific cũng chỉ có một chuyến hàng ngày vào 10:35.
Quý khách có thể tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trang của 3 hãng (vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ):
Việt Nam Hãng hàng không: 1.459.000
Vietjet Air: 1132000
Jetstar Pacific: 1.844.000
- Chúng tôi đưa ra giá vé rẻ nhất theo từng hãng, giá này có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và hạng vé hoặc có chương trình khuyến mại.
- Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.
- Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.


Giới thiệu về chuyến bay
Đường bay Sài Gòn – Nha Trang xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và đưa bạn xuống tại sân bay quốc tế Cam Ranh
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất của Việt Nam. Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông chính của miền Nam Việt Nam, từ đó có thể đi đến nhiều tỉnh thành phố trong cả nước cũng như quốc tế. Sân bay cách trung tâm thành phố 8km về phía Bắc, bạn sẽ mất khoảng 20 phút bắt taxi để vào thành phố.
Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km. Đây là sân bay lớn thứ 5 trong các sân bay tại Việt Nam. Hiện có rất nhiều hãng hàng không có đường bay đến Cam Ranh trong đó có toàn bộ các hãng hàng không nội địa tại Việt Nam. Cam Ranh cũng là động lực thúc đẩy phát triển kinh tế, đưa các nhà đầu tư tới Khánh Hòa và các tỉnh lân cận.
Đặt vé máy bay giá rẻSài Gòn đi Nha Trang tại Abay.vn
Quý khách hãy nhanh tay truy cập Abay.vn - đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Nha Trang. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin để quý khách lựa chọn được chuyến bay phù hợp nhất.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều