vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ

Written By truongnx on Wednesday, March 26, 2014 | 12:51 AM

Vé máy bay Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ

Bạn đang có ý định tổ chức du lịch biển với gia đình hay bạn bè? Hãy tới Nha Trang để tận hưởng không khí trong lành, tản bộ trên những bãi biển trắng xóa, làn nước trong mát. Nha Trang xứng đáng là hòn ngọc của biển Đông. Văn hóa, ẩm thực ở Nha Trang cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Tin rằng du khách sẽ có đuợc cảm giác thoải mái khi tới thăm và nghỉ dưỡng tại Nha Trang. Bạn có thể đặt vé tại các cơ sở của ABAY tại Hà Nội và Sài Gòn..



Thông tin giá vé máy bay

Tạm thời chỉ có hãng hàng không quốc gia Việt Nam Airlines là có đường bay Đà Nẵng - Nha Trang. Dịch vụ của hãng luôn rất uy tín chất lượng lấy được sự ưu ái của khách hàng. Ve may bay Da Nang di Nha Trang cũng có giá cả phải chăng. Mỗi ngày hãng Vietnam Airlines có hai chuyến bay khởi hành vào 06:05 và 10:05.
Các bạn có thể tham khảo giá ve may bay di Nha Trang của Vietnam Airlines (vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ): 1.824.000 VND
- Chúng tôi đưa ra giá vé rẻ nhất giá này có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và hạng vé hoặc có chương trình khuyến mại.
- Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.
- Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Đà Nẵng - Nha Trang là chặng bay thẳng, đưa bạn từ sân bay quốc tế Đà Nẵng di chuyển tới sân bay quốc tế Cam Ranh.
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam. Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, có thể đáp máy bay nội địa đi Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Huế, Qui Nhơn, Nha Trang … Cũng từ Đà Nẵng, quý khách có thể bay đi Bangkok (Thái Lan), Hongkong (Trung Quốc), Vientiane (Lào), Phnôm Pênh (Campuchia)… Sân bay cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển vào thành phố bằng mọi phương tiện.
Sân bay quốc tế Cam Ranh, nằm cách trung tâm Nha Trang 30 km. Đây là sân bay lớn thứ 5 tại Việt Nam. Sân bay Cam Ranh không chỉ là cửa ngõ giao thương lý tưởng, cầu nối quan trọng giúp các nhà đầu tư, du khách đến Khánh Hòa và các tỉnh Nam Trung Bộ thuận tiện hơn, mà còn là cửa ngõ giao thông hàng không quốc tế phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của cả vùng. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Cam Ranh.
Mua ve may bay gia re Đà Nẵng - Nha Trang tại Abay.vn
Quý khách hãy nhanh tay truy cập website Abay.vn, là đại lý vé tàu bay chính thức của hãng máy bay Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific để đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Nha Trang. Chúng tôi sẽ đưa ra đầy đủ thông tin để quý khách hàng chọn được chuyến bay phù hợp nhất cho mình..

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều