vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn

Vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn

Written By truongnx on Friday, May 9, 2014 | 12:12 AM

Vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn

Bạn muốn đi du lịch khám phá thành phố Sài Gòn, Abay sẽ giúp bạn đặt vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn. Thành phố sôi động này hấp dẫn du khách bởi văn hóa, ẩm thực phong phú và nhịp sống sôi động. Là trung tâm giải trí lớn nhất Việt Nam, các hoạt động nghệ thuật từ tuồng cải lương đến phim ảnh ca nhạc diễn ra quanh năm đáp ứng nhu cầu thư giãn về mặt tinh thần của người dân. Quý khách có thể dễ dàng đặt vé tại đại lý vé máy bay trực tuyến Abay.vn.


vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gònve may bay tuy hoa di sai gon

Thông tin giá vé  
Vào thời điểm hiện tại mới chỉ có hãng máy bay Vietnam Airlines mở đường bay Tuy Hòa đi Sài Gòn. Đây là hãng hàng không quốc gia đã có hàng chục năm xây dựng và phát triển nên quý khách có thể an tâm với chất lượng dịch vụ của hãng. Ngày thường hãng chỉ cung cấp 1 chuyến bay từ Tuy Hòa đến Sài Gòn. Nếu nhu cầu bay tăng cường như vào dịp lễ tết thì hãng có thể cân nhắc mở thêm chuyến nhằm thỏa mãn nhu cầu di chuyển của mọi người.


Giá vé máy bay Tuy Hòa đi Sài Gòn (Giá vé mang tình tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Tuy Hòa – Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Đông Tác và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Sân bay Đông Tác nằm tại thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên trước kia là căn cứ quan trọng của Mỹ. Vietnam Airlines là hãng máy bay duy nhất đang hoạt động phục vụ hành khách di chuyển giữa Phú Yên và các địa phương khác. Các chuyến bay từ Hà Nội và Sài Gòn tới đây đều có tần suất 1 chuyến 1 ngày.
Phi trường quốc tế Tân Sơn Nhất là cửa ngõ giao thông lớn, bàn đạp thúc đẩy sự phát triển kinh tế, dịch vụ của Sài Gòn nói chung và miền Nam nói riêng. Bạn chỉ mất chưa đến nửa tiếng là có thể di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố.  Đây là sân bay lớn nhất Việt Nam, có thể phục vụ tối đa 20 triệu lượt khách.

Đặt vé máy bay giá rẻ Tuy Hòa Sài Gòn tại Abay.vn
Quý khách sẽ cảm nhận không khí sôi động và trải nghiệm không gian đa văn hóa khi đặt chân tới Sài Gòn. Truy cập website Abay.vn chỉ qua vài bước đơn giản bạn sẽ mua được cho mình tấm vé máy bay giá tốt nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy đến với chúng tôi để nhận được dịch vụ tốt nhất. Trên website cũng thường xuyên cập nhật tình hình vé máy bay khuyến mãi, các bạn quan tâm có thể theo dõi tình hình hàng ngày để đặt thành công vé giá rẻ. Abay cung cấp vé máy bay của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air, Tiger Airways, Air France, Eva Airlines.
Tin tức du lịch, thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều