vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn

Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn

Written By truongnx on Sunday, May 4, 2014 | 9:20 PM

Vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn

Có thể nói thành phố Hồ Chí Minh hay còn được gọi là Sài Gòn là một thành đa văn hóa với nhiều dân tộc như người Hoa, người Khơ Me và nhiều người nước ngoài đến từ khắp thế giới. Bạn có hứng thú với văn hóa nước ngoài có thể tới đây du lịch khám phá nhiều điều mới lạ.  Đương nhiên nền ẩm thực ở đây cũng vô cùng hấp dẫn với nhiều món đặc sản ở nhiều vùng miền khác nhau. Hãy mua ngay vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn tại Abay.vn để tìm thấy nhiều trải nghiệm thú vị.


vé máy bay hải phòng đi sài gònve may bay hai phong di sai gon

Thông tin giá vé
Cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air đều phục vụ chuyến bay Hải Phòng đi Hà Nội.
Quý khách sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia uy tín. Mỗi chuyến bay luôn là những hành trình thú vị và thoải mái. Mỗi ngày hãng sẽ có 3 hành trình từ Hải Phòng tới Sài Gòn. Thời điểm bay quý khách nên chú ý là vào lúc 10:45, 16:40 và 18:30 hàng ngày.
Vietjet Air cũng cung cấp vé máy bay giá rẻ Hải Phòng đi Sài Gòn. Quý khách có thể cân nhắc lựa chọn vé của hãng để tiết kiệm chi phí. Đây là một chuyến bay được nhiều khách hàng quan tâm nên Vietjet Air cũng khai thác 3 chuyến bay một ngày  với các khung giờ 09:15, 13:00 và 20:10. Cuối tuần có thể giá vé sẽ đắt hơn bình thường.
Ngoài ra hãng máy bay Jetstar Pacific phục vụ 2 chuyến bay/ngày. Thời điểm khởi hành của các chuyến bay là 14:45 và 17:35 các ngày trong tuần. Thông thường giá vé thứ bảy và chủ nhật cũng cao hơn một chút.

vé máy bay đi sài gòn
Giá vé máy bay Hải Phòng đi Sài Gòn (Giá vé mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Hải Phòng - Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Cát Bi và dừng tại sân bay quốc tếTân Sơn Nhất. Thời gian bay dự kiến là khoảng 1h10'.
Sân Bay Cát Bi là sân bay cấp 3 thuộc thành phố Hải Phòng. Phi trường này từng phục vụ quân đội Pháp ở Đông Dương trong thời kì chiến tranh tại Việt Nam. Giờ đây nó đã được mở để phục vụ thương mại, du lịch cũng như góp phần phát triển kinh tế. Khách du lịch có thể nhanh chóng di chuyển vào trung tâm thành phố vì sân bay này chỉ cách 5km.
Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất có quy mô to lớn nhất tại Việt Nam, đáp ứng lượng hành khách có thể gấp đôi sân bay Nội Bài. Đây là đầu mối giao thông quan trọng tại miền Nam, góp phần thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của kinh tế, du lịch của Sài Gòn. Sân bay Tân Sơn Nhất kết nối với tất cả các địa phương chủ yếu của Việt Nam và nhiều thành phố lớn trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương cũng như toàn thế giới.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hải Phòng Sài Gòn tại Abay.vn
Thành phố Sài Gòn sầm uất, nhộn nhịp có nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ du khách bốn phương tới khám phá. Nếu bạn có dự định tới Sài Gòn hãy đặt vé máy bay đi Sài Gòn tại Abay.vn, đảm bảo giá vé và chất lượng dịch vụ sẽ làm bạn hài lòng. Đến với Abay bạn có thể mua vé máy bay đi nội địa, quốc tế một cách dễ dàng qua vài bước đơn giản. Quý khách có thể yên tâm vì Abay là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều