vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

Vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

Written By truongnx on Sunday, April 27, 2014 | 8:37 PM

Vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

Hà Nội - thủ đô nghìn năm tuổi, nơi sở hữu nhiều di tích lịch lịch sử đặc sắc như Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, khu phố cổ, nhiều đình chùa như chùa Trấn Quốc, chùa Quán Sứ, phủ Tây Hồ... Hà Nội có nhiều con phố nổi tiếng với những hàng cây và khung cảnh đẹp như Hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Kim Mã. Ẩm thực Hà Nội cũng như các địa phương khác ở Việt Nam luôn rất phong phú với nhiều món ngon nổi danh trên thế giới. Hãy tới ngay các đại lý uy tín để mua ngay vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội giá rẻ.

vé máy bay quy nhơn đi hà nộive may bay quy nhon di ha noi

Thông tin vé máy bay
Hiện tại chỉ có hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đưa ra đường bay Quy Nhơn đi Hà Nội. Tần suất chuyến bay hiện ổn định là 1 ngày 1 chuyến vào lúc 12 giờ. Quý khách có thể an tâm với chất lượng dịch vụ của hãng với uy tín hàng chục năm hoạt động và phát triển. Vào các kỳ nghỉ nếu cần thiết Vietnam Airlines cũng tăng cường mật độ các chuyến bay đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển giữa hai thành phố.


vé máy bay đi Hà Nội


Giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội (Giá vé mang tính tham khảo)

Thông tin chặng bay
Chặng bay Quy Nhơn đi Hà Nội khởi hành từ sân bay Phù Cát và đưa quý khách dừng tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Phi trường Phù Cát cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km về phía tây bắc. Sân bay này mang tính hỗn hợp quân sự và dân dụng ở tỉnh Bình Định thuộc miền Trung Việt Nam.
Cảng hành không quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Ở miền Bắc thì Nội Bài là sân bay lớn nhất. Hiện nay thì cả 3 hãng hàng không của Việt Nam là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air cùng hàng chục hãng máy bay quốc tế khác có chặng bay đến Nội Bài. Bạn có thể dùng rất nhiều phương tiện công cộng như taxi, xe bus với giá phải chăng để vào trung tâm thành phố.

Đặt vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hà Nội tại Abay.vn
Abay luôn cung cấp vé giá rẻ nhất so với các đại lý khác. Là đại lý chính thức của các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Abay.vn cam kết mang tới cho khách hàng dịch vụ đặt vé tiện lợi và dễ dàng. Quý khách hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hà Nội để thăm quan thủ đô nghìn năm văn hiến.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều