vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Bangkok

Vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Bangkok

Written By truongnx on Friday, April 25, 2014 | 12:40 AM

Vé máy bay giá rẻ Hồ Chí Minh đi Bangkok

Bạn là khách du lịch và muốn mua một chiếc vé máy bay đi Bangkok giá ưu đãi phù hợp túi tiền? Đây không phải là điều khó khăn, bạn chỉ cần ghé thăm website Abay.vn là có thể lựa chọn chuyến bay phù hợp chỉ sau vài click chuột. Chúng tôi đưa ra nhiều hình thức đặt vé: trực tiếp, trực tuyến và nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Có rất nhiều các hãng hàng không khai thác chặng bay Hồ Chí Minh Bangkok như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Thai Airways,  Jetstar Asia , Turkish Airlines... đưa ra nhiều lựa chọn cho quý khách.

Thông tin đường bay
Hành trình Hồ Chí Minh – Bangkok xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất và chấm dứt tại Sân bay Bangkok.
Sân bay Tân Sơn Nhất – sân bay lớn nhất Việt Nam, nằm cách nội đô TP. Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc. Sân bay này là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific cùng với hàng chục hãng máy bay quốc tế có đường bay đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể đi taxi vào trung tâm thành phố với 20 phút.

vé máy bay giá rẻ hồ chí minh đi bangkok

Giá vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Bangkok Thái Lan ( mang tính tham khảo).

Một số lưu ý khi khách hàng mua vé máy bay tại Abay:
- Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính tham khảo, có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thời điểm.
- Thời gian và lịch trình đôi khi thay đổi tùy vào hãng. Quý khách nên duyệt lại thông tin chuyến bay trước để kịp thời xử lý.
- Hành khách nên tới sân bay sớm 45 phút để làm thủ tục cho chuyến bay.
- Abay luôn khuyến khích quý khách đặt vé máy bay sớm để nhận được mức giá với nhiều ưu đãi nhất.
- Bình thường, Vietjet Air đưa ra giá vé máy bay rẻ hơn các hãng khác. Quý khách cũng có thể truy cập Abay.vn để tham khảo.
Đôi nét về Bangkok
Bangkok là một thành phố lớn nhất ở Thái Lan và cũng là thủ đô của Thái Lan. Đây là trung tâm kinh tế của khu vực. Thị trường chứng khoán Thái Lan có quy mô khá lớn, trung tâm thương mại ở Bangkok nổi tiếng với đồ trang sức và kim loại quý. Nhiều công ty lớn cũng đặt trụ sở và chi nhánh tại đây.
Thái Lan là một đất nước có nền du lịch rất phát triển với nhiều cảnh đẹp, khách sạn sang trọng và ẩm thực phong phú.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều