vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội

Vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội

Written By truongnx on Monday, April 28, 2014 | 8:53 PM

Vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội

Bề dày lịch sử nghìn năm đã tạo cho thủ đô Hà Nội nét đẹp thâm trầm nhưng không kém phần nhẹ nhàng và quyến rũ. Hà Nội có rất nhiều điều thú vị mà khách du lịch có thể trải nghiệm. Nếu đã từng tản bộ quanh hồ Gươm hay ghé một hàng quán ven đường, bạn sẽ cảm thấy lòng mình yên bình hơn, rời xa sự xô bồ của cuộc sống. Bạn hãy tới ngay Abay để đặt vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội, bạn nên quyết định sớm để đặt được tấm vé giá rẻ nhất.

vé máy bay đồng hới đi hà nộive may bay dong hoi di ha noi

Thông tin giá vé
Hiện giờ chỉ có hãng máy bay Vietnam Airlines cung cấp chặng bay Đồng Hới (Quảng Bình) đi Hà Nội với mật độ là 5 chuyến bay 1 tuần vào thứ 3,5,6,7 và chủ nhật. Quý khách nên chú ý giờ bay của hãng là 15:40 xuất phất từ Đồng Hới.

Giá vé máy bay Đồng Hới đi Hà Nội (Giá vé mang tính tham khảo)
Tổng quan chặng bay
Quý khách có thể yên tâm vì chặng bay Đồng Hới – Hà Nội là đường bay thẳng, xuất phát từ Sân bay Đồng Hới và kết thúc hành trình tại Sân bay Nội Bài.
Phi trường Đồng Hới có vị trí nằm tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới thuộc tỉnh Quảng Bình. Đây là một trong những cảng hàng không chính của vùng đất Bắc Trung Bộ. Sân bay này có vị thế rất quan trọng trong việc thúc đẩy du lịch, kết nối du khách tới Quảng Bình thăm quan những di sản thiên nhiên, văn hóa đặc sắc như Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, phố cổ Hội An và mới đây là hang Sơn Đoòng.
Sân bay quốc tế Nội Bài - Hà Nội là một sân bay lớn, điểm trung chuyển quan trọng trong mạng lưới giao thông hàng không khu vực châu Á Thái Bình Dương cũng như là cữa ngõ giao thông quan trọng của Việt Nam. Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay từ các tỉnh đi Hà Nội của các hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Di chuyển vào thành phố cũng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Đặt vé máy bay giá rẻ Đồng Hới đi Hà Nội tại Abay.vn
Du khách bốn phương lên lịch đi du lịch Hà Nội từ trước hãy tới ngay các đại lý vé máy bay uy tín để đặt vé máy bay đi Hà Nội. Abay tự hào là đại lý chính thức của ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air, chúng tôi luôn đưa ra giá vé làm hài lòng quý khách. Khách du lịch có thể yên tâm vì giao diện đặt vé rất thân thiện, bạn sẽ có được tấm vé một cách dễ dàng nhất.
Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều