vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội

Vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội

Written By truongnx on Sunday, April 27, 2014 | 7:13 PM

Vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội sở hữu vẻ uy nghiêm của trung tâm hành chính đất nước, sự cổ kính của các khu nhà xưa và nét đa văn hóa khiến cho thành phố này trở thành điểm du lịch nổi tiếng trong nước và trên thế giới. Người dân Việt Nam ai cũng biết đến nơi này tuy vậy không phải du khách nào cũng có điều kiện đến thăm quan Hà Nội.Hãy tới Abay đặt vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội để khám phá từng nét đặc sắc của thủ đô nghìn năm văn hiến.

Đường bay từ Đà Lạt đi Hà Nội 
Hiện tại có hai hãng phi cơ đang khai thác là Vietnam Airlines và VietJet Air. Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines luôn giữ được uy tín và đem lại dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng trong và ngoài nước. Hàng ngày hãng này mở 1 chuyến bay Đà Lạt đi Hà Nội vào lúc 8:50. Vietjet Air cũng có 1 chuyến 1 ngày bắt đầu vào lúc 11:55. Thời gian bay có thể thay đổi tùy thời điểm, các dịp lễ tết thì các hãng cũng có sự tăng cường các chuyến bay để phục vụ nhu cầu khách hàng.

vé máy bay đà lạt đi hà nội

Bảng giá vé cho chặng bay Đà Lạt đi Hà Nội ( Giá mang tính tham khảo)


Tổng quan đường bay
Chặng bay Đà Lạt – Hà Nội xuất phát từ sân bay Sân bay Liên Khương và kết thúc tại sân bay quốc tế Nội Bài.
Sân bay Liên Khương có vị trí cách Đà Lạt – thủ phủ của Lâm Đồng khoảng 30km về phía Nam; nơi đây từng là sân bay lớn thứ hai miền Nam sau Tân Sơn Nhất. Từ Liên Khương bạn có thể đi máy bay tới nhiều tỉnh thành lớn ở Việt Nam và đi một số nước như Lào, Campuchia, Hàn Quốc, Singapore.
Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30km. Đây là phi trường lớn tại miền Bắc. Vào thời điểm hiện tại cả 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và hàng chục hãng máy bay quốc tế có chặng bay đến sân bay quốc tế Nội Bài. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội, bạn có thể đi taxi (giá dao động từ 300.000đ– 400.000đ), hoặc đi xe bus giá khoảng 60k – 80k/lượt… Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40,000 đ/chiều.

Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh đi Hà Nội tại Abay.vn.

Quý khách có nhu cầu nên đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín như Abay để đặt vé máy bay đi Hà Nội giá phải chăng. Abay là đại lý vé máy bay lớn nhất miền Bắc, cung cấp cho quý khách vé máy bay của 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air cùng nhiều vé quốc tế. Cách thức đặt vé hết sức dễ dàng nên quý khách có thể an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1 comments:

  1. Bạn đang tìm cách đặt vé máy bay nhưng chưa biết đặt mua vé máy bay online tại đâu? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều