vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

Vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

Written By truongnx on Sunday, April 27, 2014 | 9:40 PM

Vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội

Du khách ở Cần Thơ có nhu cầu đi thăm quan thủ đô Hà Nội tươi đẹp. Hay bạn muốn tới thưởng thức những món ăn nổi danh đất Hà Thành như bún chả, nem rán, phở, chả cá, bánh cuốn... Hãy tới ngay các kênh bán vé máy bay ủy quyền của các hãng hàng không để đặt vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội. Abay.vn là đại lý chính thức của các hãng hàng không trong nước Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific. Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

ve may bay can tho di ha noivé máy bay cần thơ đi hà nội

Thông tin vé máy bay
Hiện nay chỉ có hãng máy bay Vietnam Airlines là có phục vụ khách hàng đường bay Cần Thơ đi Hà Nội. Qua nhiều năm phát triển, hãng đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường hàng không nội địa mặc dù hiện tại đã gặp sự cạnh tranh mạnh mẽ của các hãng khác. Quý khách có thể yên tâm với chất lượng dịch vụ của hãng. Đường bay Cần Thơ - Hà Nội hiện có 2 chuyến bay mỗi ngày bắt đầu vào 10:00 và 17:30. Dự kiến thời gian bay là khoảng 2 tiếng. Đặc biệt trong các dịp nghỉ lễ, hãng sẽ cân nhắc mở thêm chuyến để thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

vé máy bay đi hà nội
Giá vé máy bay Cần Thơ đi Hà Nội (Giá vé mang tính tham khảo)

Thông tin chặng bay
Chặng bay Cần Thơ – Hà Nội có đặc điểm là chặng bay thẳng, hành trình từ sân bay Trà Nóc kết thúc tại Sân bay Nội Bài.
Phi trường Trà Nóc trực thuộc quận Bình Thủy, TP Cần Thơ và nằm dọc theo sông Hậu. Sân bay nối với trung tâm thành phố Cần Thơ bằng con đường Mậu Thân. Đây là một trong những cửa ngõ giao thông miền Tây Nam Bộ, kết nối với nhiều tỉnh thành trong khu vực và cả nước.
Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là  cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội, bạn có thể đi taxi (giá dao động từ 300.000đ– 400.000đ), hoặc đi xe bus giá khoảng 60k – 80k/lượt… Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40,000 đ/chiều.

Đặt vé máy bay giá rẻ Cần Thơ đi Hà Nội tại Abay.vn
Quý khách muốn đi Hà Nội du lịch hay công tác có thể tới đại lý Abay.vn để đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ. Abay tự hào là đại lý chính thức của Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet. Nhờ sự ủng hộ của khách hàng Abay đã có những thành công bước đầu và vẫn đang liên tục phát triển. Dù bạn đang ở Cần Thơ hay ở đâu khi có nhu cầu chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã có được tấm vé máy bay với giá rẻ nhất có thể một cách nhanh chóng.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều