vé máy bay
Trang Chủ » , » Thăm thành phố Turin - Italia

Thăm thành phố Turin - Italia

Written By truongnx on Thursday, June 5, 2014 | 9:12 PM

Thăm thành phố Turin - Italia

Không có nhiều tuyệt tác nghệ thuật như Rome hay là một thành phố trên biển độc nhất vô nhị như Venice nhưng Turin mang một vẻ đẹp thanh lịch đậm chất Italia mà nhiều thành phố không có được. Bạn có thể mua vé máy bay tới Italia và cảm nhận điều này.

Thành Nằm ở vùng Piedmont, miền Tây Bắc Italia và xung quanh là những ngọn đồi nho nhỏ hướng về dãy Alps, Turin có khí hậu dễ chịu với mùa đông khô và lạnh. Thời tiết của Turin khác biệt với vùng Địa Trung Hải, đó là lí do nơi đây sinh ra nhiều món ăn nổi tiếng như phomát, nấm cục, rượu vang và chocolate. Sự kết hợp giữa những ẩm thực tuyệt vời và ly rượu vang là một trải nghiệm rất thú vị với khách du lịch và ngay cả người dân bản địa.

ve may bay di italia

Turin cũng nổi tiếng với việc là quê hương của những chiếc xe hơi Fiat và của hai đội bóng rất nổi tiếng tại giải Serie A của Italia là Juventus và Torino, trong đó Juventus từng là một trong những thế lực lớn nhất châu Âu và thế giới.

Shroud of Turin, là một trong những di tích Kitô giáo nổi tiếng còn sót lại, đặt trong khuôn viên thánh đường Saint John the Baptist - một nhà thờ thuộc hàng lớn ở Turin. Khi dạo bước trên những con phố nhỏ xinh đẹp ở đây, những du khách có sự tìm hiểu nhất định về kiến trúc sẽ nhận ra dấu ấn đậm nét của trường phái nghệ thuật Ba rốc tại các quảng trường và nhiều công trình kiến trúc khác, tạo nên nét đặc biệt của thành phố này.

Turin có nền văn hóa đa dạng và phong phú nên bất cứ khách du lịch nào ghé thăm nơi này đều sẽ thấy thú vị với bầu không khí cổ điển của thành phố xinh đẹp này đã được xây dựng và giữ gìn từ hàng trăm năm này.

Top 5 điểm du lịch ở thành phố Turin
- Nhà thờ Turin/Turin Cathedral
- Công viên Valentino/Parco del Valentino
- Bảo tàng Egizio/Museo Egizio – Bảo tàng Ai Cập
- Quảng trường Piazza San Carlo
- Tòa nhà Mole Antonelliana
Ẩm thực truyền thống của Turin
- Agnolotti: món pasta nhồi cùng thịt bò và rau củ  
- Batsuà: chân giò lợn chiên
- Torta alle nocciole: món bánh nhân hạt dẻ
Lưu ý
Turin là nơi tập trung nhiều cửa hàng thời trang với nhiều món hấp dẫn. Du khách nên thận trọng và cân nhắc kĩ lưỡng trước khi mua vì ở Italia bạn sẽ không được đổi trả lại những món hàng đã mua.
Italia đích thực là kinh đô thời trang của thế giới, là một đất nước du lịch thân thiện nhưng bạn cũng không nên mặc quần áo quá mát mẻ (váy, quần ngắn) khi đi trên đường phố.
Khi dùng bữa ở quán hãy yêu cầu nhân viên mang tới hóa đơn thanh toán, họ sẽ không tự mang tới cho bạn. Thông thường tiền bo cho nhân viên đã tính luôn vào hóa đơn nhưng bạn tự thêm chút tiền bo cũng rất tốt.
Đặt vé máy bay đi Italia giá rẻ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để đặt vé máy bay đi Italia thăm thành phố Turin. Quy trình đặt vé trực tuyến và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều