vé máy bay
Trang Chủ » » Mua sắm ở Myanmar

Mua sắm ở Myanmar

Written By truongnx on Thursday, May 29, 2014 | 7:11 PM

Mua sắm ở Myanmar

Myanmar tuy là một đất nước bị cấm vận hàng chục năm nhưng vẫn là một địa điểm thăm quan đầy thú vị với rất nhiều đền chùa lớn nhỏ và các kiến trúc hấp dẫn du khách. Hãy đặt vé máy bay đi Myanmar ngay để trải nghiệm thú vui mua sắm ở đất nước còn có phần bí ẩn này.

Một trong những thứ khiến khách du lịch thấy hứng thú khi tới Myanmar thăm quan là việc đi mua sắm. Myanmar cung cấp nhiều mặt hàng độc đáo, mang những nét dân tộc và văn hóa tự nhiên của người Myanmar. Ở đây thường có văn hóa mặc cả, không phải du khách nào cũng cảm thấy vui thích với điều này, một số cảm thấy khó chịu.

ve may bay di myanmar

Phần đông các khu chợ, cửa hàng, siêu thị ở Myanmar tương đối nghèo nàn, không có nhiều mặt hàng, điều này phản ảnh một nền kinh tế yếu kém, chất lượng sống của người dân còn thấp. Tuy vậy cũng có một mặt hàng khá tốt và có giá rẻ là các sản phẩm từ gỗ tếch, tranh cát, tranh đá, đồ trang trí bằng đồng... Đáng chú ý là các sản phẩm tạo thành từ đá quý và ngọc được coi là đặc sản của Myanmar và có giá tương đối rẻ so với thế giới. Nếu đã mua vé máy bay đi Myanmar bạn nên mua đá quý ở đây vì rẻ hơn bên ngoài rất nhiều.
Một số mặt hàng lưu niệm mà du khách có thể mua như: tranh cát về những hình ảnh cuộc sống hàng ngày, của những nhà sư, đền, chùa ở Myanmar; tượng, phù điêu bằng gỗ hoặc bằng đồng khắc họa về người dân tộc cổ dài, tượng voi, các con thuyền độc mộc... Quý khách có thể thấy chúng trên bất kỳ cửa hàng lớn nhỏ nào trong các khu du lịch, điểm thăm quan, các khu chợ, siêu thị lớn với giá tương đối phải chăng chỉ từ vài đến vài chục USD. Bạn cũng có thể mặc cả để mua được với giá rẻ hơn giá niêm yết.

Trong khu vực ngôi đền Shwezigon, trong lúc một thành viên trong đoàn du lịch mua lại một con thuyền với giá 10.000 kiat thì một lúc sau một người khác cũng mua con thuyền giống thế chỉ với giá chỉ bằng phân nửa do có mặc cả. Tương tự vậy, bạn có thể mua một con voi gỗ với giá 5.000 kiat từ giá gốc lên tới 18.000 kiat. Đó là văn hóa độc đáo của Myanmar. Có người thì lại khôn khéo giới thiệu mình là hướng dẫn viên du lịch để mua được đá quý với giá rẻ hơn rất nhiều. Cùng một viên ngọc nếu về tới Việt Nam giá có thể lên hơn gấp đôi.

Đặt vé máy bay đi Myanmargiá rẻ tại ABAY.VN
Quý khách hãy ghé thăm website Abay.vn để đặt vé máy bay đi Myanmar trực tuyến. Quy trình đặt vé và thanh toán hết sức tiện lợi sẽ khiến bạn hài lòng. Vé máy bay của Abay luôn có vé giá rẻ. Bạn có thể dễ dàng so sánh giá vé của các hãng bay khác nhau trên hệ thống của chúng tôi. Gọi số tổng đài 1900 4749 quý khách sẽ nhận được tư vấn chuyên nghiệp và tận tình. Chúc quý khách có chuyến đi vui vẻ.

1 comments:

  1. Mình đi chương trình bên Vietskytourism thấy khá hay và chất lượng, mn có thể tham khảo thêm

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều