vé máy bay
Trang Chủ » , » 10 điều miễn phí bạn nên làm khi tới Ấn Độ

10 điều miễn phí bạn nên làm khi tới Ấn Độ

Written By truongnx on Tuesday, May 27, 2014 | 1:26 AM

10 điều miễn phí bạn nên làm khi tới Ấn Độ

Đến với đất nước Ấn Độ có một số điều mà bạn nên làm, trong đó có vài điều bạn có thể dễ dàng làm mà không cần bỏ ra chi phí. Trong khi nhiều di tích quan trọng ở Ấn Độ có thu phí cao hơn so với mặt bằng chung của các nước khác thì bạn có thể làm một vài điều tuyệt vời ở đây mà không cần chi phí nào cả.
Mua vé máy bay đi Ấn Độ, có 10 điều mà bạn có thể làm miễn phí:

1. Tham dự lễ hội
Là một quốc gia tâm linh, lễ hội là trung tâm trong đời sống của nhân dân Ấn Độ. Các lễ hội rất nhiều và đa dạng được tổ chức quanh năm cung cấp một cách nhìn độc đáo về nền văn hóa của Ấn Độ. Nhưng điều đáng lưu tâm nhất là nó miễn phí !
Khiêu vũ với Chúa Ganesh trên đường phố trong lễ hội Ganesh Chaturthi , ném bột màu và nước trên khắp người trong lễ hội Holi , ngắm nhìn pháo hoa rực rỡ tại lễ hội Diwali , hàng nghìn con lạc đạc tập trung về một thị trấn sa mạc nhỏ tên Pushkar cho hội chợ lạc đà và chiêm ngưỡng những bông hoa trong lễ hội Onam. Ngoài ra Kerala cũng rất nổi tiếng với lễ hội đèn lồng.


vé máy bay đi ấn độ

2 . Thư giãn trên bãi biển
Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi hoặc chỉ muốn tới bãi biển thư giãn trong một thời gian, có rất nhiều lựa chọn cho một chuyến du lịch biển ở Ấn Độ. Hãy quên những bãi biển ở Ibiza, Rio hoặc Úc, dành sự chú ý cho những bãi biển xinh đẹp tại Ấn Độ.
Ấn Độ có một số bãi biển với phong cách tuyệt đẹp cung cấp mọi dịch vụ tốt nhất cho quý khách. Những bãi biển nổi tiếng nhất của Ấn Độ nằm ở bờ biển phía Tây, bãi biển phía Đông cũng không kém nhưng có phần không sạch sẽ bằng với Mahabalipuram gần Chennai là một sự lựa chọn không tồi.
Hầu hết mọi người đổ xô đến các bãi biển ở Goa , tuy nhiên bãi biển Gorkana và Varkala cũng rất tuyệt vời và hấp dẫn nhiều du khách.
Nếu bạn thực sự muốn thư giãn, hãy thử Bãi biển Marari ở Karnataka .


Bãi biển Goa - Ấn Độ
3 . Thăm quan đền thờ
Đền thờ của Ấn Độ được xây dựng một cách nguy nga, với rất nhiều chi tiết phức tạp. Một vài ngôi đền lớn không yêu cầu đóng góp như đền vàng ở Amritsar, đền thờ Hồi giáo Jama Masjid ở Delhi, nhà thờ Hồi giáo Haji Ali  ở Mumbai, đền thờ Galta Monkey ở Jaipur, Đền Kapaleeswarar ở Chennai, Đền Brihadeeswara ở Tanjore ,đền thờ Srirangam ở Tiruchirappalli , Đền Budhhist Mahabodhi ở Bodhgaya, và Karni Mata ( đền thờ chuột) gần Bikaner .
Những nơi được coi là đất thánh của đạo Hindu như Haridwar , Rishikesh , và Varanasi cũng có nhiều điểm tham quan miễn phí. Bạn có thể thấy các ngôi đền với bậc đá bước (dẫn xuống sông) tại các thành phố. Đừng bỏ lỡ các buổi cầu nguyện dưới ánh nến bên dòng sông Hằng.


Đền thờ Taj Mahal - Ấn Độ
4 . Khám phá kiến trúc
Những kiến trúc mang phong cách của đế quốc cổ đại và những người từng cai trị Ấn Độ có thể được tìm thấy khắp nơi trên đất nước. Nhiều thành phố ở Ấn Độ có sự kết hợp giữa cái mới và cái cũ. Đơn giản là khám phá các tuyến đường hẹp len lỏi trong những thành phố cổ kính sẽ khiến bạn thấy hấp dẫn.
Mumbai có nhiều công trình mang phong cách Gothic của Anh như bảo tàng Price of Wales, nhà ga Victorya Terminus, và các tòa nhà Horniman Circle ở khu Fort.
Thay vì trả phí để vào thăm cung điện Ấn Độ bạn có thể thăm một số khách sạn xây dựng với phong cách tương tự.


Bảo tàng Prince Of Wales - Ấn Độ
5 . Dạo bước cùng thiên nhiên
Có một số khu vườn rất tuyệt vời ở Ấn Độ mà không thu phí vào cửa, trong đó có nhiều khu vườn ở Delhi. Một trong những khu vườn thú vị nhất là Lodi Gardens, được xây dựng quanh những ngôi mộ thế kỷ 15,16. Vườn ngũ giác cũng miễn phí thăm quan, khu vườn này nằm trong khuôn viên khoảng 20 mẫu Anh với màu sắc rực rỡ như đánh thức mọi giác quan của du khách.
Ở Mumbai, vườn treo và công viên Kamala Nehru cũng đều miễn phí. Vườn treo có một tầm nhìn đẹp hướng tới khu Marine Driver và bãi biển, một chiếc giày khổng lồ cho trẻ em chơi đùa. Công viên Kamala Nehru có nhiều động thực vật thú vị.
Ấn Độ cũng có nhiều đồi núi mà bạn có thể đi dạo
(Còn tiếp)

Abay.vn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi nội địa, quốc tế giá rẻ. Abay là đại lý chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air và nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới. Đặt vé máy bay đi Ấn Độ tại Abay để nhận được giá tốt nhất. Quý khách vui lòng gọi 1900 4749 ngay khi có nhu cầu.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều