vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn - Sydney

Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn - Sydney

Written By Anonymous on Tuesday, August 5, 2014 | 9:06 PM

Vé máy bay tết 2015 Sài Gòn - Sydney


Tết Nguyên đán đi du lịch ở nước ngoài không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Nâng cao đời sống hàng ngày, nhiều gia đình chọn để chào đón năm mới ở nước ngoài để tìm kiếm vận may cảm giác mới. Với thời tiết ấm áp, những bãi biển đẹp, quán bar và nhà hàng đẳng cấp thế giới, phần lớn du khách đến Sydney sẽ không muốn rời đi.

Vé máy bay Tết Sài Gòn - Sydney

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Abay.vn lòng vui mừng thông báo, bây giờ chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình vé máy bay Sài Gòn - Sydney. Để tiện cho việc đặt du lịch Singapore năm mới chúng tôi muốn cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay Tết 2015 chuyến bay của các hãng hàng không với giá rẻ nhất.

Qantas Airways, Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Singapore Airlines là hãng hàng không thứ ba với các chuyến bay giá rẻ nhất trước Tết. Trong đó Malaysia Airlines là hãng hàng không chiếm ưu thế trong các tần số của các chuyến bay trong ngày, chuyến sớm nhất khởi hành lúc 04:30; Chuyến đi cuối cùng khởi hành lúc 18:55.

Nếu bạn ăn Tết tại Việt Nam và thực hiện những chuyến đi sau khi lễ hội mùa xuân, Singapore Airlines là sự lựa chọn đầu tiên của bạn. Giá vé rẻ nhất là khoảng 608 usd cho 6, 7 chuyến / ngày khởi hành ở nhiều thời điểm khác nhau. Tuy nhiên, xem xét tần suất các chuyến bay, các hãng hàng không Malaysia Airlines khởi hành mỗi 11 với nhiều thời điểm khác nhau trong ngày. Khi đặt bạn nên biết, đây là chuyến bay dài, hầu hết các chuyến bay phải quá cảnh qua một vài giai đoạn. Để biết thông tin chi tiết bạn nên liên hệ với cơ quan của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với lịch bay cụ thể nhất.


 Quy định về hành lý hãng hàng không Singapore Airlines

Singapore Airlines hành khách được xác định cho mỗi trung bình mang theo 1 kiện hành lý, không quá 23kg và 1 hành lý và điều kiện tay, không vượt quá 7 kg, kích thước không vượt quá 56 x 36 x 23cm. Đối với các chuyến bay đường dài đến và đi từ Úc, Brunei, Ý, New Zealand, Nam Phi, Sri Lanka, Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất và Vương quốc Anh, hành khách được phép gửi 2 hành lý, mỗi hành lý không quá vượt quá 23kg. Trẻ sơ sinh được phép 10kg hành lý.
 
Một điểm du lịch lý tưởng ở Sydney


Được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất ở Úc, thành phố quyến rũ này là trạm dừng chân đầu tiên cho tất cả du khách. Bạn sẽ được đắm mình trong bến cảng tuyệt đẹp, cuộc sống ngoài trời hoạt động và vẻ đẹp tự nhiên của Sydney hùng vĩ. Tại thành phố cảng xinh đẹp bạn chỉ có thể đấu tranh trên những bãi biển đẹp của Địa Trung Hải, nhìn thấy cuộc sống đô thị, ít hơn nhiều hỗn loạn châu Âu thích mua sắm ở Hồng Kông, tham quan nông thôn bản chất thực sự của Úc và thưởng thức các món ăn từ khắp nơi trên thế giới ... trong Việt Nam Tết Nguyên đán trùng vào mùa hè ở Sydney. Đây là thời điểm thích hợp để bạn có thể thả thêm về các bãi biển thiên đường Bãi biển Manly, Palm Beach và Bãi biển Bondi ... và tham dự lễ hội tại Úc ngày trên Cảng Sydney.

Abay lời khuyên cho chuyến bay của bạn đặt Sài Gòn Tết - Thành phố Sydney

Sydney Travel + sẽ khá đông đúc thời gian này, bởi vì Sydney là một trong những điểm nóng du lịch mùa hè. Vì vậy, để tránh tất cả các vé hoặc vé mua đắt Abay.vn khuyên bạn nên mua trước từ 1 đến 3 tháng trước khi khởi hành.

+ Để tiết kiệm, bạn có thể làm tròn các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, cơ hội đặt quảng cáo rủi ro vì số lượng vé có giới hạn trong khi nhu cầu quá nhiều.

+ Để không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hoặc giá rẻ như bạn chỉ cần Like fanpage, theo dõi tin tức trên Abay.vn. Abay cập nhật liên tục lịch trình lễ hội trong năm 2015 và chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Bạn có thể mua vé ngay Tết Sài Gòn - Thành phố Sydney ngay bây giờ bằng cách truy cập abay.vn. Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ trong tất cả các hình thức như: đặt phòng trực tiếp trên trang web; đặt vé qua chat; Gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến văn phòng Abay tại Hà Nội và Sài Gòn. Nếu bạn không biết làm thế nào để đặt vé máy bay trực tuyến hoặc Tết có bất kỳ vấn đề về hành lý, làm thủ tục chuyến bay, xin vui lòng gọi tổng đài 1900 4749 của Abay để được hướng dẫn cụ thể. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, trả lời nhiệt tình, giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi một cách tốt hơn.

2 comments:

  1. Bạn muốn mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng nhất? Đặt vé máy bay tại Etrip4u sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, etrip4u sẽ giúp bạn lo tất cả các thủ tục để đặt mua vé máy bay. Etrip4u tự tin sẽ mang đến sự hài lòng và góp một phần nhỏ vào thành công của quý khách hàng.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều