vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay trực tuyến

Vé máy bay trực tuyến

Written By Anonymous on Tuesday, August 5, 2014 | 2:12 AM

Abay - đại lý bán vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không giá rẻ nhất của hơn 320 hàng đầu. Cam kết giá vé luôn luôn tốt nhất Việt Nam.

Đặt vé trực tuyến tại Abay mỗi ngày 
 
Thay vì bỏ ra hàng giờ đi mua vé tại các đại lý bán vé máy bay bây giờ bạn có thể đặt vé máy bay trực tuyến được sử dụng bởi vì hình thức đặt nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả. Hiện nay khách hàng có sự lựa chọn rất khó khăn để mua vé từ hàng ngàn hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến đang hoạt động, nhưng hệ thống có thể giúp khách hàng mua với giá rẻ, cung cấp thông tin thông tin hữu ích trên hành trình chính xác, vé hỗ trợ khách hàng tốt nhất, thời gian nhanh nhất để mua không còn nữa. Trong số đó, Abay.vn luôn là sự lựa chọn đầu tiên không chỉ vì Abay là một nhà tiên phong hàng đầu trong lĩnh vực bán vé điện tử trực tuyến mà còn vì Abay luôn luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, những người đã đặt niềm tin Abay đầy đủ trong cả hai: dịch vụ xuất sắc giá vé rẻ của hãng hàng không tại Việt Nam.

ABAY.vn là một trong những hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ TRỰC TUYẾN chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. ABAY.vn được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng cho người sử dụng, giúp khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm những tiện nghi tuyệt vời trong đặt vé máy bay trực tuyến hàng đầu với giá rẻ. ABAY.vn chức năng nổi bật của việc tìm kiếm và lựa chọn lộ trình khác nhau và so sánh giá vé của khách hàng hơn 320 hãng hàng không trong nước và quốc tế với giá vé tốt nhất. Abay là một trong những đại lý bán vé có một danh tiếng rất lớn và bán hàng tại thị trường vé máy bay hàng đầu Việt Nam hiện nay. Khách hàng có thể tìm kiếm hành trình, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không, xem chi tiết thông tin chuyến bay, đặt phòng thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng chỉ trong 3 phút. Trung tâm Abay chăm sóc khách hàng 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng với bất kỳ thắc mắc hoặc khiếu nại một cách nhanh chóng.

Trong bài viết sau, Abay.vn sẽ mang đến cho khách hàng những điểm cần lưu ý khi mua vé trực tuyến tại Abay, cho phép khách hàng mua vé có thể được nhanh chóng và thuận tiện.

Mua vé máy bay trực tuyến như thế nào?

Bước 1: Sử dụng các hình thức tìm kiếm dưới đây để tìm các chuyến bay, so sánh giá vé và book.

Trong bước này, bạn có thể bấm vào để xem chi tiết thông tin chuyến bay, nhấp vào điều kiện vé cho mỗi loại điều kiện cho các công ty khác nhau.
 
Bước 2: Sau khi chọn chuyến bay, các bước bạn sẽ nhập thông tin khách hàng. Điền các thông tin liên lạc của người đặt phòng.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán: qua internet banking, nhà, văn phòng, đại lý tại Abay

Sau khi xác nhận thông tin, bạn sẽ nhận được một trang thông báo đơn đặt hàng đầy đủ và email được gửi đến bạn. Nhân viên Abay sẽ liên lạc với bạn để hỗ trợ.

Tại Abay khách hàng có thể đặt vé máy bay trực tuyến của tất cả các hãng hàng không trong nước, với 3 Click quốc tế.

Abay giúp bạn lựa chọn giá vé tốt nhất

Để chọn giá vé máy bay phù hợp, xin vui lòng đọc các loại giá vé, các điều kiện tương ứng áp dụng trước khi mua vé

Đặt vé máy bay trực tuyến tại Abay.vn, bạn có thể chọn vé máy bay nhanh nhất, vé giá rẻ đều được sắp xếp từ cao nhất đến thấp nhất ...

Bạn nên tìm các chuyến bay và đặt vé sớm để có được giá vé tốt nhất cho hành trình của bạn

 
Abay giúp bạn tìm kiếm các vé điện tử thuận tiện nhất

Khi nói đến việc tìm kiếm vé điện tử, vui lòng điền mã vé và địa chỉ email đã được sử dụng tại thời điểm đặt phòng. Nếu bạn không nhớ vé có thể sử dụng tên của người liên lạc để truy cập. Bạn có thể xem tình trạng đặt hàng bất cứ lúc nào thông qua hệ thống bán vé của Abay.

Abay giúp bạn trả lại chỉ trong giây lát

Các hình thức Abay thức thanh toán: Thanh toán tại nhà (20.000 phí vận chuyển), tại văn phòng Abay thanh toán, thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng.

Như vậy, chỉ 3 phút, bạn có thể đặt một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đặt vé máy bay với Abay.vn, bạn sẽ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp 24/24. Vì vậy, không có lý do để ngần ngại, hãy nhấc điện thoại gọi cho đường dây nóng 1900 4749 Abay để hỗ trợ hiệu quả nhất!

3 comments:

  1. Bạn muốn đặt vé máy bay Online giá rẻ? Bạn muốn sở hữu một chiếc vé máy bay nhanh chóng nhất? Etrip4u là địa chỉ đặt vé máy bay online uy tín, là đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Với chất lượng phục vụ và phong cách chuyên nghiệp, cùng sự nhiệt tình của đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên, Etrip4u đảm bảo cung cấp cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều