vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Tết chặng Đà Nẵng – Hà Nội

Vé máy bay Tết chặng Đà Nẵng – Hà Nội

Written By truongnx on Tuesday, May 20, 2014 | 7:13 PM

Vé máy bay Tết chặng Đà Nẵng – Hà Nội

Thành phố Đà Nẵng là một trung tâm du lịch nổi tiếng tại miền Trung, được nhiều người coi là địa phương đáng sống nhất tại Việt Nam. Đà Nẵng đã thu hút rất nhiều cư dân ở các địa phương khác về đây sống và làm việc, trong đó có người dân Hà Nội. Mỗi dịp Tết nguyên đán, nhiều người lại mua vé máy bay Tết chặng Đà Nẵng - Hà Nội để về quê hương đón Tết cùng với gia đình. Chặng bay này bình thường có nhu cầu tương đối lớn nên quý khách hãy chú ý theo dõi thông tin trên Abay.vn hoặc các kênh thông tin của hãng để mua được vé máy bay Tết chặng này một cách thuận lợi và với giá rẻ nhất.


vé máy bay tết đà nẵng đi hà nội

Giá vé máy bay Tết 2015  chặng Đà Nẵng – Hà Nội
Để thỏa mãn nhu cầu di chuyển dịp Tết của người dân, đại lý vé máy bay Abay sẽ bán vé máy bay Tết 2015 chặng bay Đà Nẵng đi Hà Nội. Nhiều khả năng chỉ có hãng Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất cập nhật giá vé máy bay Tết. Sau đây là bảng giá vé tham khảo:


vé máy bay tết đi hà nội


Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm thuế và phí phụ. Giá vé máy bay trên website của ABAY là giá chuẩn vào thời điểm quý khách đặt vé. Giá vé này đã bao gồm thuế VAT và phí dịch vụ, Quý khách không phải trả bất cứ khoản nào. Trong trường hợp Quý khách mua thêm hành lý xách tay hoặc yêu cầu dịch vụ giao vé tại nhà, Quý khách sẽ mất thêm tiền phí theo quy định.
Hiện tại vé máy bay Tết Đà Nẵng - Hà Nội chỉ đưa ra một mức giá duy nhất là 1.325.000 đ, không có nhiều sự thay đổi so với vé ngày thường. Vietnam Airlines hiện đang cung cấp 11 chuyến bay 1 ngày tới Đà Nẵng, tần suất này tương đối lớn và có thể gia tăng hơn nữa nếu cần thiết. Quý khách có thể an tâm với dịch vụ bay của Vietnam Airlines sẽ đem lại cho quý khách cảm giác thoải mái nhất với chế độ ăn uống, giải trí tuyệt  vời. Hai hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific và Vietjet Air đều chưa có thông tin là sẽ phục vụ chặng bay Đà Nẵng - Hà Nội vào dịp Tết, nếu có thì có lẽ giá vé 2 hãng này đưa ra sẽ rẻ hơn 1 chút so với Vietnam Airlines.

Bạn hãy theo dõi sát sao các kênh thông tin để đặt vé ngay khi hãng mở bán. Nếu bạn chưa rõ quy trình đặt vé thì có thể gọi ngay tới số tổng đài 1900 4749, nhân viên Abay sẽ tư vấn tường tận cho quý khách và quý khách có thể tự săn vé máy bay giá rẻ. Quý khách không nên tìm mua vé của các tay "cò" bán vé vì có thể phải chờ lâu để tìm được vé trùng tên và đương nhiên là cũng không lựa chọn được giờ bay ưng ý.
Abay.vn cung cấp vé máy bay Tết đi khắp các địa phương trong cả nước và nhiều thành phố trên thế giới. Hệ thống đặt vé đơn giản, tiện lợi của chúng tôi sẽ khiến cho quý vị hài lòng với dịch vụ. Chúng quý khách ăn Tết vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều