vé máy bay
Trang Chủ » » Bi hài chuyện mua vé máy bay Tết

Bi hài chuyện mua vé máy bay Tết

Written By truongnx on Wednesday, May 21, 2014 | 7:19 PM

Bi hài chuyện mua vé máy bay Tết

Không còn bao lâu nữa sẽ đến ngày Tết nguyên đán cổ truyền của Việt Nam, với khách có nhu cầu cần mua vé máy bay Tết về nhà dịp này, đây là  thời gian then chốt để mua được một tấm vé đoàn tụ với gia đình. Dù cho các hãng hàng không đã tiến hành tăng cường thêm vé máy bay thỏa mãn nhu cầu của mọi người nhưng rất nhiều khách vẫn lâm vào cảnh không xoay sở mua được vé Tết. Cụ thể ra sao chỉ có những người trong cuộc là hiểu rõ nhất.

Khan vé từ ngay đầu mở bán
Hai hãng máy bay thông báo mở bán vé máy bay Tết 2014 sớm nhất là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Tuy vậy ngay từ các hôm đầu thì hãng đã liên tục báo cho hành khách việc hết vé.
Vé máy bay Vietnam Airlines
Tình trạng này diễn ra là do các hãng mở bán vé một cách nhỏ giọt. Đúng lúc Vietnam Airlines mở cửa bán vé Tết đi kèm với kế hoạch tăng tải, nhiều người đã đặt vé máy bay Tết cả trực tiếp và qua mạng của hãng nhưng đều không thành công. Hãng bán ra các loại vé với số lượng rất ít trong đó loại rẻ nhất là không còn. Khả năng mua được vé hạng thường cũng rất khó khăn dù có tới hàng chục chuyến mỗi ngày, vé hạng thương gia thì quá đắt.

đặt vé máy bay tết

Chỉ mua được vé các chuyến bay đêm
Ngoài ra, lựa chọn thời điểm khởi hành thích hợp cũng không phải chuyện dễ dàng khi nhiều người cho hay vé ban ngày hết sạch sau khi mở bán còn các chuyến bay đêm thì còn một vài vé hạng phổ thông. Thời điểm trước và sau Tết 3 ngày thường là thời điểm nóng nhất nên thường cũng được mua hết rất nhanh. Trong các đợt mở bán vé số lượng rất ít, ngay cả người thạo việc đặt vé cũng khó có thể cạnh tranh được, như vậy ngang với việc làm khó người dân. Hy vọng tình trạng này sẽ được cải thiện trong tương lai.

Và sát Tết thì tràn lan vé máy bay ế
Các hãng mở bán vé nhỏ giọt, một lượng lớn vé được đầu cơ lại để bán lúc gần Tết lấy lãi. Nhưng việc này cũng có rủi ro. Năm 2013, thị trường hàng không Việt đã xuất hiện thực trạng thừa vé máy bay đến sát thời điểm bay. Rất nhiều chiếc vé với giá hàng triệu đồng còn tồn tại các đại lý nhưng không bán giảm giá với lý do mua từ hãng đã rất đắt. Hãng hàng không thì đưa ra lý do kinh tế ảm đạm nên nhiều người chọn các phương tiện khác để tiết kiệm chi phí.

Làm thế nào để giải quyết tình trạng này?
Abay xin khuyên các bạn khi các hãng mở bán vé máy bay Tết thì nên đặt ngay. Để biết được chính xác thời điểm mở bán thì quý khách vui lòng truy cập trang web Abay.vn để cập nhật thông tin. Nếu thấy có vé bạn nên đặt ngay vì càng về sau giá càng tăng hoặc hết vé. Nếu đã hết vé dạng phổ thông thì bạn sẽ phải mua vé thương gia với giá rất đắt.
Với kinh nghiệm và uy tín về việc cung cấp vé máy bay giá rẻ chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những tấm vé máy bay Tết 2015 siêu tiết kiệm cuàng với hành trình bay hoàn hảo.
Abay.vn kính chúc quý khách hàng có những chuyến bay an toàn, đón xuân mới an khang, thịnh vượng!

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều