vé máy bay
Trang Chủ » » Vé máy bay đi du lịch Sài Gòn

Vé máy bay đi du lịch Sài Gòn

Written By truongnx on Monday, May 12, 2014 | 12:11 AM

Vé máy bay đi du lịch Sài Gòn

Sài Gòn là một đô thị hiện đại phát triển vào bậc nhất ở Việt Nam, tới đây bạn sẽ cảm nhận được không khí tươi trẻ, sôi động cả ngày lẫn đêm. Sài Gòn không chỉ là trung tâm kinh tế mà còn là một thành phố ẩm thực đặc biệt với sự hiện diện của văn hóa ẩm thực thuộc nhiều vùng miền. Các địa điểm vui chơi giải trí ở Sài Gòn cũng vô cùng phong phú, bạn có thể đi một mình hoặc đi cùng bạn bè, người thân. Bạn đang băn khoăn tìm một địa phương để du lịch vào kì nghỉ? Sài Gòn sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn với bạn. Bạn có thể mua vé máy bay đi Sài Gòn của nhiều hãng hàng không tại Abay, đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín, được nhiều quý khách tin dùng.
Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) sôi động.
Chúng tôi xin gợi ý cho bạn một số địa điểm du lịch tại Sài Gòn mà bạn nên ghé thăm:
- Công viên văn hóa Đầm Sen: là một khu đất rộng lớn với diện tích khoảng 50 ha bao gồm nhiều trò chơi, hoạt động văn hóa lí thú. Có thể kể ra một số khu vực độc đáo của Đầm Sen như Khu trò chơi điện tử, Sân khấu cổ tích, Lâu đài cổ tích, đường ray Monorail, Khu trò chơi mạo hiểm, Nam tú thượng uyển, Hồ thiên Nga, Hồ Tây thu nhỏ, quảng trường la mã, Khu trò chơi thiếu nhi, quán trà đạo, chùa cổ Giác Viên, nhà hàng thủy tạ... Vườn chim thú ở Đầm Sen nổi bật với hơn 80 loài chim và 30 loài thú quý hiếm hấp dẫn du khách: công, cò vạc, hổ, báo, voi, gấu... Ngoài ra đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động nghệ thuật dân gian như đờn ca tài tử, giới thiệu các làng nghề thủ công truyền thống, một số trò chơi dân gian đặc sắc.
- Thảo Cầm Viên là nơi chốn thú vị với những du khách yêu thích thiên nhiên. Sau hơn 1 thế kỷ xây dựng và phát triển, Thảo Cầm Viên là vườn thú lớn nhất nước với 590 con vật thuộc 125 loài; thực vật thì có 1800 cây thuộc 260 loài, 33 loài xương rồng, 22 loài lan nội địa cùng nhiều loại bonsai. Thảo Cầm Viên được chia ra làm nhiều khu khác nhau như khu nuôi  thú, khu cây cảnh, khu vui chơi... Mỗi ngày có hàng ngàn lượt khách ghe thăm nơi đây.
- Mua vé máy bay đến Sài Gòn bạn cũng nên thăm quan Suối Tiên. Khu du lịch này nổi bật bởi các công trình được xây dựng dựa trên lịch sử, truyền thuyết của dân tộc cùng với tư tưởng phương Đông. Đan xen với chúng là những trò chơi hiện đại thích hợp cả trẻ em và người lớn như: nhà bóng, ngựa gỗ, thú nhún, xe điện và các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm.
- Ngoài ra du khách cũng nên ghé thăm một số nơi mang kiến trúc cổ điển của Pháp như: Nhà hát thành phố, nhà thờ Đức Bà, bưu điện trung tâm.

Tóm lại Sài gòn là một địa phương vô cùng hấp dẫn mà trong một bài viết không thể chuyển tải hết được. Hãy mua vé máy bay đi Sài Gòn ngay để tự mình cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố từng được mệnh danh là "Hòn ngọc viễn đông" này. Abay.vn cung cấp vé máy bay nội địa, quốc tế của nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước, quý khách đặt vé sớm có thể nhận được vé giá ưu đãi.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều