vé máy bay
Trang Chủ » , » Đến Thiên Tân du lịch và tham dự lễ hội bia

Đến Thiên Tân du lịch và tham dự lễ hội bia

Written By truongnx on Tuesday, May 6, 2014 | 8:16 PM

Đến Thiên Tân du lịch và tham dự lễ hội bia

Nếu có hứng thú với việc thưởng thức bia, quý khách có thể cân nhắc việc mua vé máy bay đi Thiên Tân (Trung Quốc) tham dự lễ hội bia với sự có mặt của rất nhiều nhà sản xuất và điểm cung cấp bia, đồ ăn.


lễ hội bia thiên tân
Lễ hội bia Thiên Tân
Lễ hội được khai mạc rực rỡ với màn pháo hoa đẹp mắt. Du khách và người dân cùng nhau nếm thử từng chai bia. Lễ hội này được tổ chức lần đầu vào năm 2001, nhận thấy thành công của lễ hội ban tổ chức đã quyết định sẽ thực hiện định kỳ hàng năm. Việc tổ chức lễ hội bia Thiên Tân thu hút một lượng lớn khách du lịch, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thành phố này. Ngoài bia thì các nhà cung cấp cũng đem tới nhiều món ăn hấp dẫn cùng với nhiều hoạt động giải trí sôi động.
Thành phố Thiên Tân còn quyến rũ du khách bốn phương bởi nhiều danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Thiên Tân có sự đan xen một cách hài hòa phong cách kiến trúc châu Âu và Trung Hoa cổ điển. Tới đây bạn như nhìn thấy bóng hình của Paris, London hay Vienna vào những năm 30 - 40. Khu vực Ngũ Đại Đạo có thể nói là nổi danh nhất ở đây với rất nhiều biệt thự do các nước châu Âu xây dựng.
thiên tân

Thiên Tân bản thân cũng là một thành phố có nhiều nét hiện đại với nhiều công trình như Con mắt Thiên Tân. Đây là chiếc đu quay khổng lồ được xây dựng trên cây cầu Yongle bắc qua sông Hải, được mệnh danh là chiếc đu quay duy nhất được xây dựng trên cầu trên thế giới.


vé máy bay đi thiên tân trung quốc
Thành phố Thiên Tân xinh đẹp
Bạn đang tìm cho mình một địa điểm du lịch thì Thiên Tân là địa chỉ tuyệt vời cho chuyến đi sắp tới của bạn đó. Từ Việt Nam, để đến Thiên Tân bằng đường hàng không bạn sẽ khởi hành từ hai sân bay quốc tế là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Qúy khách có thể tham khảo thông tin chi tiết về các chặng bay và giá vé tại đây:


Chặng bay Hà Nội – Thiên Tân: China Southern Airlines 189 usd; China Eastern Airlines 237 usd; HongKong Airlines 382 usd; Vietnam Airlines 230 usd - 416 usd; Lao Airlines 347 usd; Korean Air 444 usd; Asiana Airlines 475 usd...

Chặng bay TP Hồ Chí Minh – Thiên Tân: China Eastern Airlines 170 usd; Philippine Airlines 449 usd; Vietnam Airlines 280 usd - 418 usd; China Southern Airlines 244 usd;  Asiana Airlines 482 usd…

Lưu ý: + Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại thuế và phí phụ. Giá vé có thể thay đổi tùy hạng vé, thời điểm đặt vé.
+ Hầu hết các chuyến ở các chặng bay này đều sử dụng dịch vụ trung chuyển. Tùy từng giờ bay sẽ có 1 đến 2 điểm trung chuyển.
ABAY.VN là đại lý vé máy bay trực tuyến chuyên cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay qua mạng, vé giá rẻ nội địa, quốc tế. Truy cập website ABAY.VN quý khách hàng có thể tham khảo giá vé, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không vào thời điểm cụ thể. Với giao diện thân thiện, phong cách chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo dựng được uy tín nhất định và được nhiều quý khách quan tâm và sử dụng dịch vụ. Đến với chúng tôi bạn có thể săn được những tấm vé máy bay đi bất cứ đâu.

Kênh thông tin vé máy bay http://kenhvemaybay.blogspot.com

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều