vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội

Vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội

Written By truongnx on Tuesday, April 22, 2014 | 8:43 PM

Vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là điểm đến lí tưởng của du khách trong nước và quốc tế. Hà Nội nổi bật với nét cổ kính của Văn Miếu, chùa Một Cột, đến Ngọc Sơn... Du khách có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm, mỗi mùa ở đây mang một vẻ đẹp riêng. Cũng không thể không nhắc đến văn hóa ẩm thực đa dạng tại Hà Nội, có một điểm thú vị là ở đây những hàng quán ngon nhất không phải là những nhà hàng sang trọng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội để trải nghiệm những nét đẹp của Hà Nội.


ve may bay nha trang di ha noivé máy bay nha trang đi hà nội

Thông tin giá vé
Đường bay Nha Trang – Hà Nội hiện nay đã được khai thác bởi cả 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, VietJet Air.
Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn được khách hàng quan tâm nhiều, hãng luôn mang tới cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mỗi ngày có khoảng 3 chuyến bay của hãng Vietnam Airlines từ Nha Trang đi Hà Nội. Quý khách có thể lựa chọn thời gian di chuyển phù hợp. Thonog thường chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 08:15; chuyến thứ hai cất cánh lúc 14:30; chuyến cuối cùng khởi hành lúc 20:55, mất khoảng 2 giờ 15 phút bay theo dự kiến.
Ngoài ra, Vietjet Air và Jetstar Pacific cũng cung cấp vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Hà Nội. Giá cả tuy rẻ hơn nhưng hãng cũng đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng phục vụ. Mỗi ngày hai hãng trên chỉ có 1 chuyến bay Nha Trang – Hà Nội thường khởi hành vào lúc 15:50. Còn chuyến bay của Jetstar Pacific khởi hành lúc 12:55. Quý khách chú ý các chuyến bay cuối tuần giá thường cao hơn.

Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang - Hà Nội (VNĐ):
Vietnam Airlines - 1.459.000
VietJet Air - 1.132.000
Jetstar Pacific - 1.514.000
Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Thông tin đường bay Nha Trang - Hà Nội

Chặng bay Nha Trang – Hà Nội từ sân bay quốc tế Cam Ranh (Nha Trang) dừng chân tại sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội).
Sân bay quốc tế Cam Ranh nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km. Đây là sân bay lớn thứ 5 tại Việt Nam. Hiện cả 3 hãng hàng không nội địa nước ta là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và nhiều hãng hàng không trên thê giới có đường bay đến Cam Ranh. Tần suất các chuyến bay có thể thay đổi tùy vào một số lí do khách quan.

Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km là sân bay lớn nhất miền Bắc. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài. Khách có thể di chuyển bằng taxi từ sân bay vào trung tâm thành phố với giá cả phải chăng.

Đặt vé máy bay giá rẻ Nha Trang đi Hà Nội tại Abay.vn

Quý khách hàng có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội tại Abay.vn là đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar Pacific. Bạn có thể chọn lựa được hành trình phù hợp với mình, đặt vé sớm để có cơ hội được vé giá rẻ hơn.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều