vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quảng Châu

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quảng Châu

Written By truongnx on Thursday, April 24, 2014 | 6:45 PM

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quảng Châu

Quảng Châu - là thành phố lớn nhất của tỉnh Quảng Đông , Trung Quốc Nằm trên sông Pearl , khoảng 120 km ( 75 dặm ) về phía bắc-tây bắc của Hồng Kông và bắc đông bắc của Ma Cao , Quảng Châu l à một trung tâm liên lạc trọng điểm nhà nước và thương cảng. Một trong năm thành phố nhà nước Trung ương. Bạn mong muốn săn cho mình được một tấm vé máy bay Sài Gòn đi Quảng Châu giá rẻ. Ngay hôm nay hãy thâm nhập trang web của Abay để có được những thông cáo chuẩn xác về giá vé máy bay đi Quảng Châu. Quý khách khi đặt vé tại Abay sẽ hoàn toàn an tâm về giá cả cũng như chất lượng lao vụ của đại lý vé máy bay Abay.

vé máy bay giá rẻ HCM đi Quảng Châu

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Guangzhou ( tham khảo )

Tổng quan chặng bay

Hành trình bay Sài Gòn – Quảng Châu bắt buộc đầu tại sân bay Tân Sơn Nhất và chấm dứt tại sân bay Bạch Vân Quảng Châu.
sân bay Tân Sơn Nhất – sân bay lớn nhất Việt Nam , nằm cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở quận Tân Bình. Sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối liên lạc quan trọng của cả miền Nam. Hiện có 3 hãng thủy lợi nội địa là Vietnam Airlines , VietJet Air , Jetstar Pacific và 43 hãng máy bay quốc tế có đường hàng không đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi taxi từ sân bay này vào trung tâm thành phố.


vé máy bay đi quảng châu


Quý khách mua vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu sẽ dừng chân tại sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu - là sân bay chính của Quảng châu , thủ phủ của tỉnh Quảng Đông , Trung Quốc. Cả hai mã số sân bay đã được thừa kế từ sân bay cũ , và mã IATA phản ảnh Quảng Châu của cựu quốc ngữ Canton. Nó là trung tâm chính của China Southern Airlines và một thành phố tập kết cho Shenzhen Airlines và Hainan Airlines .
Trong năm 2012 , sân bay quốc tế Bạch Vân là nơi bận rộn thứ hai của Trung Quốc và năm trong top 18 sân bay bận rộn nhất thế giới trong lưu lượng hành khách. Việc mở sân bay quốc tế Bạch Vân Quảng Châu mới bớt căng thẳng nhất trong những tranh cãi vì không gian giữ lại , tình trạng quá tải và thiếu mở mang. Khai trương cho phép nó vượt qua lệnh giới nghiêm và giữ lại và bắt đầu hoạt động 24 giờ. Điều này có nghĩa rằng China Southern Airlines cao có khả năng sử dụng các tuyến đường liên đất liền của họ bằng cách bay qua đêm. Trong năm 2008 , kế hoạch mở mang của sân bay đã được phê duyệt phát triển và Ủy ban cải cách nhà nước.

Quý khách có dự định đi Quảng Châu nên đặt vé sớm để nhận được vé máy bay giá rẻ nhất của hãng Vietnam Airlines, hơn nữa có thể chọn chỗ ngồi và giờ bay thích hợp.

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều