vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay đi Thượng Hải (Trung Quốc) giá rẻ

Vé máy bay đi Thượng Hải (Trung Quốc) giá rẻ

Written By truongnx on Monday, March 17, 2014 | 1:21 AM

Vé máy bay đi Thượng Hải (Trung Quốc giá rẻ)

Khách du lịch muốn đến Thượng Hải có thể tham khảo các website bán vé máy bay trực tuyến uy tín, có dịch vụ tốt điển hình là ABAY.VN. Là đại lý ủy quyền của các hãng hàng không Jetstar, Vietjet và VietNam Airline.
Từ một làng chài hoang sơ, Thượng Hải đã vươn mình trở thành một trong những hải cảng lớn nhất thế giới. Với vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng không kém phần cổ kính, đây là một địa điểm tuyệt vời mà du khách sẽ không hối hận khi mua vé máy bay đi Thượng Hải.


Một góc Thượng Hải.

- Đi tàu cao tốc Maglev
Với tốc độ 430km/giờ, tàu cao tốc Maglev là niềm tự hào của ngành giao thông Thượng Hải. Khách du lịch chỉ mất chưa tới 10 phút để đi từ sân bay đến trung tâm của thành phố.
- Dạo công viên Phục Hưng
Mặc dù là thành phố lớn với hàng loạt những ngôi nhà chọc trời nhưng chính quyền Thượng Hải cũng rất quan tâm đến lối sống lành mạnh. Công viên Phục Hưng là nơi bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, thoải mái hòa mình vào cuộc sống bình thường của nguời dân nơi đây.
- Mua vé máy bay đi Trung Quốc tham quan bảo tàng Thượng Hải
Được các chuyên gia đánh giá là một trong những bảo tàng tốt nhất Trung Quốc, bảo tàng Thượng Hải giới thiệu 120000 hiện vật lịch sử trong 11 phòng trưng bày. Khách du lịch rất hứng thú với Phòng công trình điêu khắc với những bộ sưu tập từ thế kỷ 18 trước Công nguyên.
- Thưởng thức bánh bao Thượng Hải tại Din Tai Fung
Trước khi mua vé máy bay về nước, khách du lịch nên tranh thủ thưởng thức ẩm thực hấp dẫn tại đây. Din Tai Fung là tên của chuỗi nhà hàng nổi tiếng ở Thượng Hải. Đến đây, bạn có thể thưởng thức món bánh bao Thượng Hải – một trong những đặc sản của thành phố.
- Lang thang đường Dongtai
Đường Dongtai là thiên đường mua sắm đồ lưu niệm và đồ cổ. Bạn có thể tìm thấy những món đồ thú vị từ thời cách mạng văn hóa.

1 comments:

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều