vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay tết 2015 Hà Nội - Hồng Kông

Vé máy bay tết 2015 Hà Nội - Hồng Kông

Written By Anonymous on Thursday, August 7, 2014 | 9:37 PM

Vé máy bay tết 2015 Hà Nội - Hồng Kông


Hiện nay có nhiều gia đình đi du lịch cùng nhau ở nước ngoài trong dịp Tết Nguyên đán. Nó không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Đây Tết Nguyên đán, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một điểm đến hoàn hảo - Hồng Kông. Hồng Kông là một thành phố với các khu vui chơi giải trí tuyệt vời nhất, trung tâm mua sắm và cảnh quan đẹp mà nhiều người mong muốn có cơ hội để đặt chân.

Vé máy bay Tết 2015 Hà Nội - Hồng Kông

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Abay.vn lòng vui mừng thông báo, bây giờ chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình bán vé máy bay Sài Gòn - Hồng Kông. Để tiện cho việc đặt du lịch Singapore năm mới chúng tôi muốn cung cấp cho bạn bảng giá vé máy bay Tết 2015 chuyến bay của các hãng hàng không với giá rẻ nhất.

Nếu bạn muốn đón chào năm mới ở đất nước Hồng Kông, do đó bạn phải mua vé máy bay trước khi năm mới. Philippine Airlines sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo bởi vì giá vé rẻ chỉ 167 usd. Với 3 chuyến bay sẽ khởi hành lúc 15:30, Philippine Airlines là sự lựa chọn của nhiều du khách. Đắt hơn một chút Malaysia Airlines và hãng hàng không Việt Nam. Tuy nhiên, hai hãng hàng không, bạn có nhiều lựa chọn cho giờ bay. Malaysia Airlines có 10 chuyến / ngày; Việt Nam Airlines có 10 chuyến bay / ngày.

Nếu bạn muốn thực hiện chuyến đi vào mùa xuân sau Tết Nguyên Đán ở Việt Nam, 3 hãng hàng không Philippine Airlines, Malaysia Airlines, Việt Nam Airlines là hãng hàng không thứ ba giá vé rẻ nhất. Các chuyến bay thường phải quá cảnh qua giai đoạn lượt đi này để có được đến Hồng Kông, bạn cần phải nhận thức vấn đề này khi đặt vé máy bay. Để biết thông tin chi tiết bạn nên liên hệ với cơ quan của chúng tôi, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn với lịch bay cụ thể nhất. Không chỉ đảm bảo an toàn và chất lượng cho hành khách tham gia chuyến bay, VietnamAirline thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mại giảm giá vé máy bay cho các cú sốc cực của các dịp đặc biệt. Vì vậy, Việt Nam Airlines đã luôn luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng đồng hành cho những chuyến đi xa.

Quy định hành lý và trao đổi vé của Philippine Airlines

Philippine Airlines quy định hành lý hãng hàng không không vượt quá 7 kg / người. Hành lý ký gửi là tùy thuộc vào từng vị trí Phiippines hãng hàng không, từ 15kg đến 35kg. Cụ thể hành lý được phép 23 / ​​1kien cho các chuyến bay quốc tế. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với các đại lý vé máy bay Philippine Airlines.

Một điểm du lịch lý tưởng ở Hồng Kông

Hồng Kông Du lịch Tết Nguyên đán, bạn có thể ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Cầu Thanh Mã - cây cầu đẹp nhất ở châu Á, Bảo tàng Sáp - nơi trưng bày các bức tượng sáp của những người nổi tiếng và quyền lực trên thế giới, Vịnh Nước Cạn Repulse - sự ủng hộ tự nhiên với cát vàng óng ánh, nước biển trong xanh; Quốc lộ ngôi sao - con đường nổi tiếng của các ngôi sao như Bruce Lee Hong Kong, Trương Mạn Ngọc ... Đặc biệt chào đón Tết Nguyên đán Hồng Kông cũng như Việt Nam. Hồng Kông Tết Nguyên đán được tổ chức với nhiều hoạt động như hội chợ hoa để chúc mừng năm mới, pháo hoa lễ hội, mùa xuân lễ hội đua ngựa. Đối với Hồng Kông, cây quất, hoa thủy tiên và hình thức tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn, cây đào tượng trưng cho vẻ đẹp lãng mạn truyền thống, cây quýt giúp mang lại cho khách hàng các mối quan hệ ổn định và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc ...

Abay lời khuyên cho chuyến bay của bạn đặt Tết Sài Gòn - Hồng Kông

+ Du lịch Hồng Kông thời gian này bạn sẽ có cơ hội để chào đón năm mới âm lịch tại thành phố mang văn hóa Trung Quốc. Vì vậy, đây là một trong những điểm nóng du lịch Tết Nguyên đán. Theo Abay.vn bạn nên đặt vé trước 1-3 tháng để tránh tất cả các vé đắt tiền hoặc mua vé.

+ Để tiết kiệm, bạn có thể làm tròn các chương trình khuyến mãi. Tuy nhiên, cơ hội đặt quảng cáo rủi ro vì số lượng vé có giới hạn trong khi nhu cầu quá nhiều.

+ Để không bỏ lỡ chương trình khuyến mãi hoặc giá rẻ như bạn chỉ cần Like fanpage, theo dõi tin tức trên Abay.vn. Abay cập nhật liên tục lịch trình lễ hội trong năm 2015 và chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không trong và ngoài nước. Bạn có thể mua vé ngay Tết Sài Gòn - Hồng Kông ngay bây giờ bằng cách truy cập abay.vn. Bạn có thể đặt vé máy bay trong tất cả các hình thức như: đặt phòng trực tiếp trên trang web; đặt vé qua chat; Gọi điện thoại hoặc trực tiếp đến văn phòng Abay tại Hà Nội và Sài Gòn. Nếu bạn không biết làm thế nào để đặt vé máy bay trực tuyến hoặc Tết có bất kỳ vấn đề về hành lý, làm thủ tục chuyến bay, xin vui lòng gọi tổng đài 1900 4749 của Abay để được hướng dẫn cụ thể. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn, trả lời nhiệt tình, giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi một cách tốt hơn.

2 comments:

  1. Tết 2016 sắp đến rồi, đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi du lịch 4 phương thôi các bạn ơi.
    ------------------------------------------
    Vé máy bay Vietnam Airlines: Vietnam Airlines, Đặt vé Vietnam Airlines uy tín bay khắp 5 Châu với hơn 800 chuyến bay mỗi ngày cho các hành trình xuyên suốt nội địa và quốc tế.

    Xem thêm về Vietnam Airlines: Giá vé máy bay Vietnam Airlines | Săn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines | Lịch bay quốc tế Vietnam Airlines

    ReplyDelete

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều