vé máy bay
Trang Chủ » , » Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Singapore

Vé máy bay Tết Sài Gòn đi Singapore

Written By truongnx on Wednesday, May 14, 2014 | 7:05 PM

Đi nước ngoài du lịch vào dịp lễ Tết không còn là việc quá lạ lùng khi kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân được tăng cao. Đặt vé máy bay Tết đi Singapore du lịch cũng là một điều rất thú vị. Đất nước này có nền văn hóa và ẩm thực tương đối phù hợp với người Việt chúng ta, di chuyển bằng máy bay giữa hai nước cũng rất dễ dàng, thuận tiện. Tới Singapore các bạn sẽ có rất nhiều địa điểm để vui chơi giải trí, thư giãn. Bạn có dự định đi du lịch ngày Tết hãy tìm hiểu thông tin và đặt vé sớm để có được tấm vé máy bay với giá rẻ nhất.

vé máy bay Tết đi Singapore

Để thỏa mãn nhu cầu của quý khách, đại lý Abay chúng tôi xin đưa ra thông báo công ty đã bắt đầu mở bán vé máy bay cho chặng bay phổ biến là Sài Gòn - Singapore. Đây là chặng bay có nhu cầu lớn, được nhiều người quan tâm. Chặng Sài Gòn - Singapore được khai thác bởi rất nhiều hãng máy bay nội địa cũng như quốc tế như Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Philippines Airlines, Singapore Airlines.... Quý khách có thể tham khảo bảng giá vé máy bay Tết chặng Sài Gòn - Singapore rẻ nhất dưới đây:
Bảng giá vé máy bay chặng Sài Gòn – Singapore 3 ngày trước Tết (VNĐ)
Bay ngày 16/1 - 18/1 (tức 28 - 30 Tết)
Jetstar Asia - 1.397.220
Vietnam Airlines - 1.481.900
Singapore Airlines - 1.524.240
Bảng giá vé máy bay chặng Sài Gòn – Singapore 3 ngày sau Tết
22/1 - 24/1 (tức 3 - 5 Tết)
Jetstar Asia - 1.397.220
Vietnam Airlines - 1.481.900
Singapore Airlines - 1.524.240
Giá vé chỉ đúng với thời điểm này, có thể thay đổi vào thời điểm khác.
Quý khách có nhu cầu đi máy bay vào 3 ngày trước và sau Tết thì vé máy bay của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Asia và Singapore Airlines là rẻ nhất. Hãng Jetstar là cái tên đáng chú ý với mức giá rẻ nhất và mật độ chuyến bay hàng ngày cũng tương đối phù hợp. Bạn có thể không khó để tìm được hành trình phù hợp cho bản thân. Hãng này cũng mở rất nhiều đợt khuyến mãi lớn vào các dịp lễ Tế, bạn có nhiều cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ.
Một số nội quy về hành lý và thủ tục đổi vé của hãng Jetstar Asia.
Giá vé phổ thông loại Starter (2 gói Plus và Max) cho phép tối đa 7 kg hành lý xách tay, không bao gồm hành lý ký gửi. Nếu có hành lý ký gửi bạn cần phải mua thêm. Gói Max tương đối thoải mái vì quý khách được miễn phí đổi thông tin vé máy bay như ngày, giờ, bay, tên hành khách cũng như điểm đến, điểm đi.
Giá vé loại thương gia Business (chỉ với chặng bay quốc tế), giá vé đã gồm có 7 kg hành lý xách tay và 30 kg hành lý ký gửi. Bạn có thể tự do đổi chỗ ngồi, thêm không gian để chân. Và nếu muốn đối vé, đổi thông tin vé bạn sẽ phải trả phí.
Đặt vé máy bay Tết đi Singapore tại Abay hết sức dễ dàng, chỉ qua vài click chuột là bạn đã sở hữu thành công tấm vé như mong muốn

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều