vé máy bay
Trang Chủ » » Mua vé máy bay tới Nha Trang thưởng thức ẩm thực

Mua vé máy bay tới Nha Trang thưởng thức ẩm thực

Written By truongnx on Friday, May 23, 2014 | 9:53 PM

Mua vé máy bay tới Nha Trang thưởng thức ẩm thực

Mùa du lịch đã tới, du khách bốn phương đổ xô tới những bãi biển hay vùng cao để tránh cái nóng gay gắt của mùa hè. Trong đó nhiều người dân đã mua vé máy bay về Nha Trang - một thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam, điểm đến của nhiều khách trong và ngoài nước. Tới Nha Trang, quý khách sẽ có dịp thưởng thức rất nhiều món ăn độc đáo và ngon miệng.
Bánh tráng nướng giòn tan, bánh ướt mềm mại thơm ngon, thịt, tôm nướng... Từng món ăn cùng với cách chế biến tài ba của các đầu bếp, nguyên liệu tươi ngon hòa trộn với gia vị thi hút khiến du khách nếm thử không thể quên được. Bạn tới Nha Trang cũng nên thưởng thức bánh đập thịt nướng, món ăn dân dã cổ truyền của người dân bản xứ.

Vé máy bay đi Nha Trang được Abay.vn cung cấp cho quý khách với giá vé rẻ nhất. Cách thức đặt vé dễ dàng và thanh toán bằng nhiều cách thích hợp với mọi đối tượng khách hàng. Các đường bay đi Nha Trang được cả ba hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar khai thác với tần suất chuyến bay khác nhau và có thể tăng cường tùy nhu cầu của mọi người.

Bánh đập thịt nướng được hầu hết những người nếm thử đều vô cùng yêu thích vì hương vị đậm đà, thơm ngon của nó. Món ăn tưởng như đơn giản nhưng mỗi khâu chế biến đều đòi hỏi sự tập trung, tinh tế để hoàn thành tốt món ăn. Nguyên liệu chế biến bánh đập thịt nướng gồm gạo trắng, hành lá, đậu xanh xay nhuyễn. Ngoài ra người đầu bếp còn cho thêm tôm chấy, mắm nêm và mỡ hành khiến món ăn thêm phần hấp dẫn.
Phần bánh tráng nướng được tạo ra bằng cách tráng một lớp mỏng vừa phải căng trên một nồi hơi. Bánh càng mỏng và dẻo lại càng ngon miệng. Sau khi tráng bánh sẽ được phơi khô sau đó được nướng chín bằng bếp than.
Thịt nướng là thành phần quan trọng của món bánh đập này. Vì vậy thịt được chế biến rất cầu kì, thịt nạc được rửa sạch thái mỏng, sau đó được ướp với các loại gia vị muối, tiêu, đường, sả... rồi nướng sau khi thịt đã ngấm.
Thưởng thức món bánh này cũng không thể thiếu mỡ hành, tôm chấy và nước mắm nêm, làm cho món ăn ngon hơn và hình thức cũng hấp dẫn hơn hẳn. Nước chấm sẽ là một bát nước mắm nêm pha chút đường, dứa cắt nhỏ, hành, tỏi, một chút ớt, từng đấy thứ trộn lại tạo thành hương vị vô cùng hấp dẫn.
Khi ăn, thì bạn lấy một cái bánh ướt trải lên trên bánh tráng nướng, thoa đều lên bề mặt một ít mỡ hành, rắc lên thêm ít tôm cháy, cuối cùng là cho vài lát thịt nướng, gập đôi bánh lại, chấm vào chén mắm nêm và thưởng thức.

Nếu bạn đi du lịch tới Nha Trang thì nên đặt vé máy bay đi Nha Trang tại Abay.vn, chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất có thể cho quý khách. Abay là công ty chuyên cung cấp vé máy bay trực tuyến của nhiều hãng hàng không. Ghé thăm website Abay.vn quý khách có thể tra cứu thông tin giá vé máy bay theo chặng và thời điểm cụ thể, so sánh giá vé giữa các hãng hàng không

0 comments:

Post a Comment

VÉ MÁY BAY

Xem Nhiều